Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Bạn thường dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da tay, da chân, tóc… Ngay sau đây, chúng tôi có bài viết ngắn chia sẻ với chị em công thức trị hôi nách bằng dầu dừa khiến chị em càng thêm mê mệt với nguyên liệu làm đẹp đa công dụng này.

Dầu dừa hay tinh dầu dừa loại dầu thu được trong quá trình chế biến từ cơm/thịt quả dừa già. Dầu dừa thường có 2 loại, loại ép lạnh màu trắng, trong. Dầu dừa nấu nguyên chất có màu vàng nhạt, vàng đậm, hoặc hơi nhờ nhờ như nước. Nhiều chị em khéo tay, không bận rộn có thể tự mua cơm dừa và nấu dầu dừa nguyên chất để làm đẹp, vừa an toàn, chi phí lại thấp.

Vì sao dầu dừa có thể trị hôi nách?

tri-hoi-nach-bang-dau-dua

Dầu dừa có mùi thơm dễ chịu, có khả năng thấm hút, khử mùi hôi, kháng khuẩn, làm mềm da rất tốt … nên đem lại hiệu quả khá tốt khi dùng trị hôi nách.

Trong dầu dừa có chứa các axit béo thiết yếu, với thành phần chính là axit lauris (44%) và myristic (16.8%). Nhờ vậy, dầu dừa có mùi thơm hấp dẫn, có khả năng thấm hút, khử mùi hôi, kháng khuẩn, làm mềm da rất tốt … nên đem lại hiệu quả khá tốt khi dùng trị hôi nách.

Tuy nhiên dầu dừa có nhược điểm là nếu bôi quá ít thì hạn chế độ thẩm thấu các thành phần dưỡng chất, nếu bôi nhiều, có thể khiến vùng da bị ẩm quá mức, tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội phát triển.

Dầu dừa thơm, tuy nhiên khi bôi, dính vào quần áo gây ra mùi ngái hơi khó chịu. Tuy nhiên, với người bị hôi nách nhẹ, vùng da nách không quá ẩm ướt, có thể áp dụng dầu dừa để làm mềm da và hạn chế mùi hôi.

Công thức 1 – Trị hôi nách bằng dầu dừa nguyên chất

tri-hoi-nach-bang-dau-dua-2

Cới người bị hôi nách nhẹ, vùng da nách không quá ẩm ướt, có thể áp dụng dầu dừa nguyên chất để làm mềm da và

Cách này khá đơn giản, đầu tiên, hãy rửa thật sạch vùng da dưới nách, và lau khô. Dùng 2 giọt dầu dừa nguyên chất xoa lên, mát xa thật nhẹ nhàng vùng nách trong khoảng 3-5 phút đối với mỗi bên. Sau đó bạn chờ 10 – 15 phút, để dầu dừa thẩm thấu vào da, rồi rửa sạch bằng khăn ấm. Bạn chỉ cần duy trì việc xoa dầu dừa hằng ngày trong thời gian 1 – 2 tháng, vùng nách sẽ mịn màng, và giúp bạn khử được những mùi hôi khó chịu.

Công thức 2- Dầu dừa nguyên chất và nước cốt chanh tươi

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này làm tăng hiệu quả dưỡng da vừa hút ẩm, khắc phục nhược điểm của dầu dừa.

tri-hoi-nach-bang-dau-dua-3

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này làm tăng hiệu quả dưỡng da vừa hút ẩm, khắc phục nhược điểm của dầu dừa.

Cách làm như sau: Trộn đều dầu dừa với nước cốt chanh theo tỷ lệ: 3 thìa dầu dừa và 1 thìa nước cốt chanh. Sau khi vệ sinh vùng nách, bạn dùng bông hoặc khăn mỏng chấm đều vào hỗn hợp và bôi đều lên vùng nách. Sau đó, bạn mát xa 2-3 phút, lại bôi thêm một lần nữa. Chờ 15 phút sau, thì lau lại bằng nước ấm và dùng khăn lau khô.

Với 2 công thức trị hôi nách bằng dầu dừa ở trên bạn phải dùng thường xuyên nhưng lại không thể triệt tiêu được mùi khó chịu. Bởi vậy, nếu mồ hôi nách bạn có mùi quá nặng hoặc không muốn mất nhiều thời gian, trị hôi nách hiệu quả, nhanh chóng, bạn nên dùng phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hoặc phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo.

Hiện nay, các phương pháp này đang được áp dụng hiệu quả và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng tại Thu Cúc. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này vui lòng liên hệ với Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH