Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Thưa bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi, đang là sinh viên. Mặt cháu nổi rất nhiều mụn bọc, cháu đã đắp đủ các loại lá, bôi thuốc nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Cháu cảm thấy rất buồn phiền, tự ti mỗi khi ra ngoài, gặp gỡ ai đó. Bác sĩ tư vấn giúp cháu về cách trị mụn hiệu quả nhất với? Cháu cảm ơn bác sĩ. (Nguyễn Văn Huy, Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Bạn Huy thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ vấn đề mụn cũng như mong muốn tìm cách trị mụn hiệu quả. Vấn đề của bạn cũng là một trong những chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và thường gửi câu hỏi về cho bộ phận tư vấn. Để giải đáp thắc mắc của bạn, các chuyên viên tư vấn xin cung cấp một số thông tin sau:

cach-tri-mun-hieu-qua

Mụn bọc là do nhiều yếu tố gây nên. Nếu điều trị không đúng cách có làm tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn, để lại sẹo lồi, lõm

Mụn là căn bệnh về da, là kết quả do nhiều yếu tố tác động lẫn nhau tạo nên, thường là do: Nội tiết tố và các vi khuẩn. Các tác nhân gây mụn thường là do hoocmon, do stress, mất ngủ, do ăn nhiều đồ dầu mỡ, đồ cay nóng,…

Để trị mụn hiệu quả, cách tốt nhất đi khám và xác định nguyên nhân gây mụn, từ đó xác định giải pháp trị mụn phù hợp.

Hiện nay có khá nhiều cách trị mụn: Trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên, bôi thuốc, uống thuốc, xông hơi, các phương pháp công nghệ thẩm mỹ,… Theo các bác sĩ da liễu và kinh nghiệm trị mụn của nhiều người cho thấy, việc tự trị mụn tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Cụ thể việc nặn mụn, đắp lá, đắp các loại mặt nạ, hoặc bôi thuốc, không theo chỉ định bác sĩ có thể gây kích ứng da, làm tình trạng mụn nghiêm trọng hơn, và tệ hơn còn để lại những vết sẹo lồi, sẹo lõm vô cùng xấu xí.

Giải pháp tối ưu nhất, giúp trị mụn dứt điểm đó là nên tìm đến các bệnh viện, các đơn vị thẩm mỹ uy tín cung cấp dịch vụ chuyên trị mụn bằng công nghệ cao, hiện đại và tiên tiến.

cach-tri-mun-hieu-qua 2

Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh Blue Light và công nghệ xung nhiệt IPL là cách trị mụn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, cách trị mụn hiệu quả nhất là cách trị mụn bằng công nghệ Blue Light và công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL. Cả hai phương pháp này đều đang được ứng dụng có hiệu quả tại Thu Cúc, với ưu điểm trị sạch mọi loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá,..) đảm bảo an toàn và khôi phục tình trạng da như ban đầu. Đồng thời công nghệ Blue Light và công nghệ IPL là kỹ thuật y khoa trị mụn được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về hiệu quả trị mụn, cũng như phù hợp với nam nữ, ở độ tuổi trên 18 tuổi.

cach-tri-mun-hieu-qua 1

Để trị mụn hiệu quả nhất, nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng mụn và tư vấn cách trị mụn

Để trị mụn nhanh chóng, kịp thời nhất, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc, để được các bác sĩ da liễu khám và xác định cấp độ mụn, sau đó được tư vấn phương pháp trị mụn khoa học, phù hợp với bạn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH