Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Chào các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc. Tôi đang muốn xóa một hình xăm khoảng 10 cm x 4 cm. Tôi đọc được thông tin về cách xóa hình xăm bằng thuốc tím đơn giản, giá lại rẻ và thực hiện ngay tại nhà. Nhưng nghe nói, thuốc tím là chất hóa học gây hại. Bác sĩ tư vấn giúp tôi có nên xóa hình xăm bằng thuốc tím hay không? (Mai Ngọc, tp. Hồ Chí Minh)

Bạn Mai Ngọc thân mến!

Tạo hình xăm là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều người, cả nam giới và nữ giới yêu thích. Hiện nay, để tạo nên một hình xăm không quá khó khăn, nhưng để loại bỏ hình xăm đó do xăm hỏng, xăm xấu hoặc do hình xăm không được chủ nhân yêu thích như trước, thì là điều không hề đơn giản.

xoa-hinh-xam-bang-thuoc-tim

Xăm hình là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều người yêu thích, nhưng mang tính trào lưu, khi tạo thì khá dễ nhưng khi xóa rất khó.

Về việc xóa hình xăm bằng thuốc tím, chúng tôi xin chia sẻ với bạn thông tin cơ bản về loại “thuốc” này. Thuốc tím là chất hóa học có tính oxy hóa mạnh, có tính kháng khuẩn mạnh, có thể dùng trị viêm, ngứa, nấm và khử bẩn ở nước.

Nhưng hóa chất này cũng rất nguy hiểm, vì thuốc tím có thể gây kích ứng và loét niêm mạc, khi bôi, nếu vô tình nuốt và tiếp xúc với mắt cần xử lý và đưa vào bệnh viện ngay lập tức. Nếu bôi lên da với lượng tương đối sẽ gây ra các tác dụng phụ: Viêm thực quản, bỏng, kích ứng, mụn nước, phản ứng mẫn cảm, loét niêm mạc, viêm thanh quản, viêm khí quản,… Đồng thời thuốc tím cũng nhuộm màu vào da và quần áo.

xoa-hinh-xam-bang-thuoc-tim 1

Hình ảnh thuốc tím khi pha với nước. Bạn không nên xóa hình xăm bằng thuốc tím, bởi không những không hiệu quả còn gây rủi ro về sức khỏe và các bệnh về da.

Không những vậy trong thời gian vừa qua, Thu Cúc cũng tiếp nhận một sốtrường hợp xóa xăm bằng thuốc tím khiến vùng da bỏng nhẹ, không sạch hết hình xăm, bị mẫn cảm và viêm da, để lại sẹo rất xấu xí.

Do vậy, các chuyên viên tư vấn khuyên bạn không nên xóa hình xăm bằng thuốc tím, bởi không những không hiệu quả còn gây rủi ro về sức khỏe và các bệnh về da.

Qua đây, cũng giới thiệu với bạn về công nghệ xóa xăm được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khen ngợi và khuyên dùng, đó là phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG.  Đây là một trong những phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng phát ra tia hồng ngoại với bước sóng ngắn và được kết hợp với hộp nhuộm Q tuner giúp phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả.

xoa-hinh-xam-bang-thuoc-tim-2

Để xóa sạch vết xăm, đảm bảo an toàn cho da bạn nên sử dụng giải pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là không gây cảm giác đau, hay ngứa ngáy, xóa sạch mọi vết xăm và không hề để lại bất cứ dấu vết gì trên da.

Để biết thêm thông tin vềdịch vụ này, bạn có thể liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua hệ thống đường dây nóng. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH