Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Xăm môi, xăm lông mày hay bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng xảy ra những phản ứng sưng tấy nhẹ. Vậy khi xóa thì sao? Liệu rằng có phương pháp xóa xăm môi không bị sưng tấy hay không? Yếu tố này còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người và phương pháp bạn sử dụng.

xoa-xam-moi-khong-bi-sung-tay-1

Xóa xăm môi không bị sưng tấy đòi hỏi phải có giải pháp kỹ thuật hiện đại

Tại sao xóa hay xăm môi lại bị sưng tấy?

Biểu hiện đầu tiên sau khi xăm môi chúng ta nhận thấy chính là hiện tượng sưng tấy vùng môi. Môi sẽ sưng to hơn bình thường và phải kiêng những tác động trực tiếp tới môi. Lớp niêm mạc môi rất mỏng chỉ cần một chút tác động mạnh cũng khiến môi bị sưng tấy.

Chính vì vậy khi xóa xăm – dù ít hay nhiều chúng ta tác động lên môi. Chưa kể tới những phương pháp xóa xăm thủ công như chà xát các các nguyên liệu như muối hay chanh. Với lớp niêm mạc mỏng tỉ lệ tổn thương cao, hiện tượng xâm lấn là không tránh khỏi.

Thêm vào đó những ai đã từng xăm môi sẽ có bờ môi mỏng hơn người bình thường. Bởi quá trình xăm môi tác động khiến bờ môi của bạn trở nên yếu dễ chịu tác động từ bên ngoài nhiều hơn. Sưng tấy là một hiện tượng hết sức bình thường khi trải qua quá trình xăm hay xóa xăm.

xoa-xam-moi-khong-bi-sung-tay-2

Nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng sưng tấy môi sau khi xóa xăm

Cách xóa xăm môi không bị sưng tấy?

Tâm lý lo sợ và e ngại chung của nhiều chị em phụ nữ khi chuẩn bị thực hiện xóa xăm môi liên quan tới những biến chứng về sau như đau đớn, để lại sẹo và khả năng sưng tấy. Khi muốn thay đổi màu môi đã xăm, muốn xóa bỏ màu mực cũ các Eva luôn băn khoăn không biết đâu là cách xóa xăm môi không bị sưng tấy, và ít biến chứng nhất.

Thấu hiểu được nỗi niềm của chị em bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trực tiếp chuyên giao và ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus từ Mỹ về Việt Nam đem tới hiệu quả xóa xăm vượt trội. Ngay từ khi mới đưa vào ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus đã được tổ chức FDA – cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn thân thiện với các vùng da trên cơ thể.

Laser Toning Plus hoạt động với nguyên lý phát ra các xung năng lượng với mức độ khác nhau – có thể tùy chỉnh được. Trước khi xóa xăm môi bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn tình trạng môi của mỗi người sau đó tiến hành lựa chọn và điều chỉnh sao cho thích hợp nhất. Vùng môi được bảo vệ an toàn, không xảy ra tình trạng bỏng rát. Thuốc ủ tê được sử dụng để giảm bớt sự đau rát trong quá trình điều trị.

kết-quả-xóa-xăm-môi-2

Xóa xăm môi Laser Toning Plus giảm tối đa hiện tượng sưng tấy vùng môi

Tia Laser Toning đi sâu vào trong lớp hạ bì của da chọn lọc những sắc tố mực xăm phá vỡ chúng mà không gây ảnh hưởng xâm hại tới các khu vực xung quanh. Những sắc tố mực xăm nằm bên ngoài sẽ được mức năng lượng khác thấp hơn loại bỏ nốt. Chỉ sau một liệu trình điều trị từ 2 – 3 mực xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn.

Với sự tác động nhẹ nhàng bờ môi được bảo vệ hoàn toàn khỏi các biến chứng. Ngay sau khi xóa xăm môi vẫn sẽ xuất hiện tình trạng sưng tấy nhẹ, tuy nhiên hiện tượng này sẽ chấm dứt sớm. Bờ môi nhanh chóng trở về trạng thái bình thường. Chỉ cần áo dụng những liệu pháp chăm sóc đơn giản.

xoa-xam-moi-khong-bi-sung-tay-3

Laser Toning Plus xóa xăm theo cơ chế chọn lọc an toàn không xâm lấn

Cách làm giảm môi sưng tấy sau khi xóa xăm

- Chế độ chăm sóc: Kiêng không tiếp xúc với nước trong 48h sau xóa xăm, không tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa, tránh dùng mỹ phẩm trong khoảng thời gian 1 – 2 tháng sau sau điều trị. Quan trọng hơn hết là không nên bóc vảy khô bên ngoài. hãy để cho những lớp vảy tự bong chóc, nếu bạn bóc dễ để lại các vết sẹo và khiến môi tổn thương nặng nề hơn.

- Chế độ ăn uống: Không nên ăn đồ tanh, đồ hải sản, rau muống, đồ nếp… Đây là những thực phẩm dễ gây ra hiện tượng lồi và để lại các vết sẹo xấu.

- Chế độ dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm bờ môi rất quan trọng, bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm với tinh chất nhẹ nhàng dễ thẩm thấu. Ngoài ra nên bổ sung các loại rau có chứa nhiều vitamin A, C, E để duy trì độ ẩm cũng như nuôi dưỡng bờ bôi nhanh chóng phục hồi hơn.

xoa-xam-moi-khong-bi-sung-tay-4

Nói không với đồ hải sản sau khi xóa xăm môi

Laser Toning Plus là cách xóa xăm môi không bị sưng tấy không biến chứng mà nhiều chị em phụ nữ đang tìm kiếm. Nếu bạn có nhu cầu xóa xăm bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới đường dây nóng 19006466 để nhận được sự tư vấn chi tiết từ các chuyên gia da liễu tại đây.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Đánh giá bài viết

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH