Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Trong thời gian vừa qua, trên các diễn đàn làm đẹp, các eva thường chia sẻ nhau về cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà. Tuy nhiên, những cách triệt lông này đều tiềm ẩn những nguy cơ và gây hậu quả khôn lường. 

Qua các diễn đàn chăm sóc, làm đẹp, các chị em chia sẻ về các cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà với những ưu điểm vượt trội: Đơn giản, hiệu quả, dễ thực hiện ngay tại nhà, không mất nhiều thời gian, chi phí thấp,… khiến các chị em “mê tít” và đua nhau thực hiện.

cach-triet-long-nach-vinh-vien-tai-nha

Các cách triệt lông nách tại nhà được ca ngợi với nhiều ưu điểm: Đơn giản, hiệu quả, dễ thực hiện ngay tại nhà, không mất nhiều thời gian, chi phí thấp,…

Cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà phổ biến thường được các chị, em chia sẻ và ưa chuộng: Là waxing lông bằng các kem waxing, waxing lông bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong và chanh, cạo lông nách, nhổ lông nách,…

Tuy nhiên, sau thời gian thực hiện, các chị em không ngừng thất vọng và phản hồi nhiều nhược điểm của cách trị lông nách tại nhà:

  • Hiệu quả thấp, không triệt được lông lâu dài, mà chỉ sau 1 tuần lông đã mọc lại, dày hơn, đen hơn, cứng hơn
  • Các lỗ chân lông ở nách bị to ra, nhìn kém mềm mại
  • Trong quá trình nhổ, waxing lông, cạo gây đau rát và khó chịu
  • Một số trường hợp bị thâm vùng da nách, xuất hiện trường hợp bị viêm lỗ chân lông
cach-triet-long-nach-vinh-vien-tai-nha-1

Cách triệt lông nách tại nhà không mang lại hiệu quả lâu dài

Không những vậy, nếu thường xuyên triệt lông nách tại nhà, sau thời gian gây ra tình trạng vùng da nách bị thâm, bị viêm nặng, sinh ra mùi hôi khó chịu và cần phải đi chữa trị. Bên cạnh đó,  trên thị trường có quá nhiều loại kem triệt lông nách, nhưng chưa kiểm định về nguồn gốc và chất lượng vì vậy xuất hiện trường hợp vùng da nách bị kích ứng.

Thực tế, theo các chuyên gia thẩm mỹ, không hề có phương pháp nào gọi là triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà, vì muốn triệt lông nách vĩnh viễn phải tác động vào tổ chức dưới da, loại bỏ chân, se khít lỗ chân lông để ngăn ngừa lông mọc lại. Trong khi các biện pháp tại nhà chỉ triệt lông trên bề mặt, trị phần ngọn mà không trị được phần gốc. Thêm vào đó, việc tự triệt lông nách tại nhà cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến vùng da nách.

cach-triet-long-nach-vinh-vien-tai-nha-2

Việc tự triệt lông nách tại nhà cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến vùng da nách.

Chị Hoàn – 28 tuổi, một nạn nhân của biện pháp waxing lông tại nhà bằng kem waxing mua qua mạng chia sẻ: “Mình được bạn bè mách loại kem này tốt, mà giá cũng không hề rẻ nên yên tâm làm theo. Được thời gian đầu, mình thấy cũng triệt lông hiệu quả, nhưng mỗi lần waxing lông rất đau. Được gần 2 tháng, thì mình thấy vùng da nách nhiều lỗ chân lông bị bí, mình vẫn chủ quan và tiếp tục thực hiện. Được mấy tháng sau thì xuất hiện tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lỗ chân lông và còn xuất hiện mùi hôi nữa.”

Không chỉ riêng chị Hoàn, trong thời gian vừa qua, tại Thu Cúc, các bác sĩ tiếp nhận tư vấn và thẩm mỹ vùng nách cho nhiều chị em với vùng da nách thâm, xù xì, lỗ chân lông to do hậu quả của việc tự triệt lông nách tại nhà.

Vì vậy, các bác sĩ Thu Cúc khuyên bạn nên tìm hiểu thông tin và triệt lông nách bằng các biện pháp thẩm mỹ công nghệ cao như Laser Diode, vừa hiệu quả vừa an toàn với làn da. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể truy cập vào các website của Thu Cúc hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900558896 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH