Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, tuy không ảnh hưởng đế sức khỏe nhưng lại gây trở ngại về tâm lý của “khổ chủ”. Chia sẻ với nỗi lo của bạn, sau đây chúng tôi xin tổng hợp với bạn một số cách trị hôi nách tại nhà được yêu thích.

Bệnh hôi nách có thể là do di truyền, do chế độ ăn uống, do không vệ sinh… làm gia tăng quá trình tiết mồ hôi dưới nách tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và sinh ra những mùi hôi gây khó chịu.

cach-tri-hoi-nach-tai-nha

Hôi nách là nguyên nhân khiến nhiều bạn luôn cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin

Theo các bác sĩ, để trị hôi nách hiệu quả, về bản chất cần phải tác động và loại bỏ những tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh hoặc can thiệp để các tuyến mồ hôi này hoạt động bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn có mùi hôi nhẹ, bạn cũng có thể học một số cách trị hôi nách với các nguyên liệu thiên nhiên để hạn chế mồ hôi:

Cách trị hôi nách tại nhà bằng chanh tươi

Trong chanh tươi có chứa chất chống oxy hóa, chất acid giúp khử mùi hiệu quả. Cách khử mùi hôi nách bằng chanh tươi khá đơn giản. Sau khi tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng nách, bạn dùng những lát chanh tươi chà nhẹ lên vùng da dưới nách, để khô. Mỗi ngày bạn thực hiện 2 lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng, nhờ vậy bạn không phải lo lắng mùi hôi nách làm phiền bạn trong ngày hôm đó.

cach-tri-hoi-nach-tai-nha

Nếu bạn bị hôi nách nhẹ, bạn có thể thử một số cách trị hôi nách tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên giá rẻ tại nhà

Cách trị hôi nách tại nhà bằng gừng

Trong gừng tươi có chứa các chất kháng khuẩn, giữ da khô thoáng. Bạn trị mùi hôi nách bằng cách giã nhỏ 1 củ gừng tươi, sau đó ép lấy nước gừng. Sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ, bạn dùng bông miếng thấm vào nước gừng và bôi trực tiếp lên vùng da dưới nách.

Cách trị hôi nách tại nhà bằng lá trầu không

Với lá trầu không cũng như vậy. bạn chỉ cần chọn những lá trầu bánh tẻ không quá già quá mỏng đem rửa sạch, rồi giã và ép lấy nước. Sau đó, mỗi ngày 2 lần vào sáng – tối, bạn thấm nước lá trầu không lên vùng hôi nách.

Hãy nhớ với các nguyên liệu thiên nhiên còn tươi, bạn dùng đến đâu hãy làm đến đó, trừ khi được bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong ngày

Những lưu ý khi áp dụng cách trị hôi nách tại nhà

Các công thức trị hôi nách tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên, hay thuốc bôi,… đều chỉ là những phương án tạm thời, chỉ hạn chế mùi hôi , chứ không có hiệu quả trị hôi nách. Hơn nữa, hiệu quả hôi nách tại nhà còn tùy thuộc vào cơ địa từng người, và chỉ nên áp dụng ở những người có mùi hôi nhẹ.

cach-tri-hoi-nach-tai-nha-2

Tại Thu Cúc các bác sĩ đầu ngành đang ứng dụng hiệu quả nhiều phương pháp khử mùi hiện đại, an toàn

Theo lời khuyên của các bác sĩ, để trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài, bạn nên sử dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến như: Tiêm botox để điều trị hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách và hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo.

Cả 3 phương pháp này đều đang được ứng dụng có hiệu quả tại Thu Cúc, để có cách trị hôi nách hiệu quả và an toàn nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được các chuyên viên tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH