Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ. Tay và chân em có rất nhiều lông, nhìn rất thô, xấu xí. Em đã thử nhiều phương pháp triệt lông như waxing lông, cạo lông, nhổ lông… nhưng chỉ được một vài tuần ngắn ngủi nó lại mọc trở lại và nhìn còn nghiêm trọng hơn. Có cách triệt lông vĩnh viễn không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em năm nay 25 tuổi, là nữ ạ. (Ngọc Mai, mai….@gmail.com)

Trả lời:

Bạn Ngọc Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin giải đáp thắc mắc của bạn về cách triệt lông vĩnh viễn như sau:

cach-triet-long-vinh-vien

Lông mọc nhiều tuy không ảnh hưởng về mặt sức khỏe, nhưng ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ

Theo các nhà khoa học, cơ thể mọc nhiều lông do tình trạng cường nội tiết tốsinh dục nam có tên khoa học là androgen. Do nhiều nguyên nhân, phần lớn là do di truyền, cấu trúc gen, do chế độ ăn uống, do phản ứng phụ của thuốc, do một số căn bệnh,… làm tăng sinh hoocmôn nam, xuất hiện tình trạng lông mọc nhiều.

cach-triet-long-vinh-vien-1

Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode là giải pháp tối ưu giúp triệt lông, làm đẹp da

Tìm các triệt lông vĩnh viễn không hề đơn giản. Theo các bác sĩ, việc triệt lông tại nhà bằng các phương pháp như waxing lông, cạo lông, nhổ lông,… vừa gây đau đớn trong quá trình triệt lông, nhưng chỉ tẩy lông trên bề mặt da, lại không thể loại bỏ hoàn toàn lông. Không những vậy, những cách này khiến lông nhang chóng mọc trở lại, dày, cứng và khó trị hơn. Áp dụng phương pháp tự triệt lông tại nhà thường xuyên khiến lỗ chân lông to ra, sinh ra vấn đề viêm nang lông, lông mọc ngược, thâm da,…

cach-triet-long-vinh-vien-2

Triệt lông vĩnh viễn tại Thu Cúc với sự hỗ trợ của công nghệ triệt lông Laser Diode hiện đại hàng đầu thế giới

Tuy nhiên, niềm vui của những “khổ chủ” đang bị hành hạ bởi đám “violong” đó là: Việc triệt lông vĩnh viễn đã có giải pháp vô cùng hiệu quả với công nghệ Laser Diode. Sử dụng công nghệ này, các bác sĩ dùng tia laser với bước sóng phù hợp tác động vào sâu tổ chức da, loại bỏ triệt để các nguyên nhân kích thích lông mọc, làm se khít các lỗ chân lông và ngăn ngừa đám “violong” quay trở lại.

Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode được xem là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất trên thế giới, là giải pháp tối ưu nhất vừa giúp loại bỏ hoàn toàn lông trên mọi bộ phận, vừa không gây xâm lấn và còn có tác dụng làm đẹp da.

Để hiểu thêm về cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode, bạn Mai nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH