Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Các bạn gái thường yêu thích diện những chiếc váy vừa tôn dáng, vừa thời trang lại nữ tính. Tuy nhiên lông chân chính là “kẻ phá hoại” khiến các eva tự ti, ngần ngại. Đừng lo lắng, bài viết ngay sau đây sẽ cung cấp cho các bạn gái những thông tin cơ bản để triệt lông chân hiệu quả và an toàn.

Vì sao lông mọc nhiều?

Bạn thường hay thắc mắc vì sao một số người ít lông, một số khác lông lại mọc dày và nhiều. Lông mọc nhiều là do sự tăng cường nội tiết tố sinh dục nam có tên khoa học là androgen. Nguyên nhân của vấn đề lông mọc nhiều hay ít còn do yếu tố di truyền, do chế độ ăn uống, do uống một số loại thuốc, do rối loạn nội tiết tố, do một số căn bệnh (u nang buồng trứng),…

triet-long-chan 1

Lông thường mọc nhiều ở chân, tay, vùng kín,… vừa ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, đôi khi là nơi trú ngụ các loại vi khuẩn, gây nên mụn nhọt, ngứa ngáy,..

Các biện pháp triệt lông chân

Có khá nhiều cách giúp triệt lông chân, thường chia thành hai nhóm: Nhóm triệt lông tạm thời bằng các phương pháp truyền thống: nhổ lông, cạo lông, waxing lông… và nhóm triệt lông vĩnh viễn sử dụng biện pháp công nghệ cao. Cụ thể:

Triệt lông chân bằng các phương pháp truyền thống

Các phương pháp triệt lông truyền thống thường được các eva mày mò và tự thực hiện tại nhà, với các nguyên liệu thiên nhiên như: chanh, mật ong,… hoặc cắt, cạo lông hoặc có sự hỗ trợ các loại kem bôi triệt lông, các loại kem hỗ trợ waxing lông.

triet-long-chan 1

Việc nhổ, cạo lông, waxing nhiều lần gây cảm giác đau, xót, gây tổn thương cho da, khiến lỗ chân lông to hơn mà lại không trị được lông

Phần lớn chị em thường sử dụng các phương pháp này do chi phí thấp, kín đáo,… Tuy nhiên tự triệt lông chân tại nhà thường tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Việc nhổ, cạo lông, waxing nhiều lần gây cảm giác đau, xót, gây tổn thương cho da, khiến lỗ chân lông to hơn mà lại không trị được lông, lông mọc lại càng cứng, đen và dày hơn. Bên cạnh đó, còn làm tăng nguy cơ bị viêm nang lông, lông mọc ngược nguy hiểm.

Triệt lông chân bằng phương pháp hiện đại, an toàn và hiệu quả

Theo kinh nghiệm của các eva chia sẻ và lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ thì bạn nên triệt lông chân bằng công nghệ cao tại các đơn vị thẩm mỹ quy mô lớn và uy tín. Trong đó, phương pháp được đánh giá hiệu quả nhất và tiên tiến  nhất hiện nay đó là triệt lông bằng công nghệ Laser  Diode.

triet-long-chan 2

Triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp hiệu quả và an toàn vừa giúp triệt sạch lông chân, vừa đem lại làn da mịn màng, không tỳ vết

 So với các công nghệ Laser triệt lông cũ, ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông.

Tia Laser được điều chỉnh ở bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), tác động có chọn lọc để loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng có hiệu quả tại Thu Cúc. Để biết thêm thông tin về công nghệ triệt lông Laser Diode bạn hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH