Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đôi khi bạn muốn đi dự sự kiện đám cưới đám hỏi hay những buổi tiệc quan trọng có sự hiện diện của những người thân hoặc người lớn tuổi? Bạn không muốn để lộ hình xăm trên da tránh ánh nhìn của mọi người? Và bạn lựa chọn mỹ phẩm che giấu hình xăm khuyết điểm? Tuy nhiên bạn đã nắm được: kem che hình xăm có hiệu quả không?

1. Tính chất hoạt động của các loại kem che hình xăm

Kem che hình xăm có tính chất tượng tự như các loại kem che khuyết điểm nám tàn nhang mà chị em thường dùng khi trang điểm. Tuy nhiên kem xóa xăm hoạt động mạnh mẽ hơn có khả năng bám lâu trên da hơn, khả năng chịu nước cao.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản: Bạn chỉ cần làm sạch vùng da có chứa hình xăm sau đó bôi trực tiếp kem xóa hình xăm lên trên đó, dùng miếng cọ trang điểm xoa đều dàn trải lên da. Thông thường các loại kem che hình xăm sẽ tồn tại trên da khoảng 1 vài tiếng đồng hồsau đó sẽ tự hết đi. Nhưng để đảm bảo an toàn cho da bạn nên sử dụng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để rửa sạch chúng ra khỏi làn da.

2. Kem che hình xăm có hiệu quả không?

Kem che hình xăm có hiệu quả không? – Ngoài những tính năng che giấu hình xăm liệu loại kem thần thánh này có gây hại gì tới làn da của bạn hay không? Thông thường hiệu quả của kem che hình xăm như thế nào còn tùy thuộc vào hình xăm của bạn. Bởi có một số hình xăm quá đậm màu hoặc diện tích quá lớn khả năng che phủ gần như không thể.

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng quá nhiều hoặc thường xuyên thì rất có thể làn da của bạn sẽ gặp nguy hiểm. Bởi thành phần chứa trong kem che hình xăm có chứa chì – một thành phần gây hại có nguy cơ gây ung thư cho cơ thể. Bạn cần nhớ 1 điều là khả năng bám càng lâu thì chúng chứa càng nhiều chì.

Đừng nên quá tin vào những lời quảng cáo kem che hình xăm. Bởi không phải thành phần nào cũng an toàn cho da. Có thể da của người khác thích hợp nhưng bạn lại không. Ban đầu hãy sử dụng 1 chút ít để thử kích ứng. Làn da không có phản ứng nào thì nên tiếp tục sử dụng, nếu có bất cứ dấu hiệu nào bất thường thì nên dừng lại ngay lập tức nhé!

Ngoài những nguy cơ dị ứng, nếu không may mắn bạn có nguy cơ đối mặt với những loại kem che hình xăm giả kém chất lượng. Những dòng chữ nước ngoài dài ngoằng không có 1 tem nhãn dán phụ đề tiếng việt khiến bạn không thể biết được trong những lọ kem kia ẩn chứa những gì? Nguy cơ cao có thể ảnh hưởng tới làn da như dị ứng nhiễm trùng, mụn nhọt lở loét da…

Qua những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời: Kem che hình xăm có hiệu quả không? – Hãy cân nhắc trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào nhé bởi chúng có thể là con dao hai lưỡi có thể gây ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của mình.

Đánh giá bài viết

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH