Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa của chị em trở nên thâm đen, sỉn màu trông rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, không ít chị em quyết định xăm phun hồng nhũ hoa. Tuy nhiên, nếu tiến hành không đúng cách hoặc lựa chọn không đúng địa chỉ, chị em rất dễ gặp phải những biến chứng khôn lường.

Chị em dở khóc dở cười khi xăm phun hồng nhũ hoa

Khuôn ngực đẹp đầy đặn, căng tròn, cân đối, màu da hồng hào, kích thước vừa phải, đầu vú nhỏ gọn, quầng vú không quá to, da đầu vú và quầng vú hồng tươi tắn….. là mơ ước của nhiều chị em. Nhưng đến khi sinh nở là bộ ngực đã mất hết dáng. Chính vì thế mà công cuộc tân trang vùng ngực của chị em diễn ra rầm rộ.

Nhu cầu xăm hồng nhũ hoa của chị em đang ngày càng gia tăng

Nhu cầu phun hồng nhũ hoa của chị em đang ngày càng gia tăng

Chị Vân Trang (32 tuổi, Lò Đúc, Hà Nội) sau khi sinh con xong, bộ ngực của chị có sự thay đổi đáng kể. Đặc biệt là màu sắc ở nhũ hoa ngày càng trở nên sậm màu, thâm xì trông rất mất thẩm  mỹ. Nghe thiên hạ đồn thổi về loại hình xăm phun hồng nhũ hoa nên chị quyết đi nâng cấp màu sắc vòng một của mình.

Mất hơn một triệu đồng, sau một hồi lăn kim, tẩm mực và mất gần tháng để bảo dưỡng khu vực xăm, cuối cùng chị nhận được đôi bồng đảo loang lổ, hồng không ra hồng, đỏ chẳng ra đỏ. Hi vọng trước khi xăm bao nhiêu thì sau khi xăm, chị Trang lại thất vọng bấy nhiêu. Chị đành phải ngậm ngùi xóa bỏ mực xăm này.  Nếu cho làm lại thì thà để ngực thâm còn hơn là nhìn chẳng khác gì hàng giả.

Chớ coi thường khi xăm phun hồng nhũ hoa

Cách xăm phun hồng nhũ hoa phải trải qua rất nhiều công đoạn, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận bởi đây là vùng da hết sức nhạy cảm. Trong lĩnh vực làm đẹp cũng có khá nhiều phương pháp giúp chị em có thêm tự tin với đỉnh hồng trên đôi gò bồng đảo. Nhưng hiện nay thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng cách phun xăm màu đang được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi sử dụng loại hình dịch vụ này, chị em cũng cần nên cẩn trọng. Nếu sử dụng loại mực kém chất lượng để phun xăm, màu sẽ bị loang, gây mất thẩm mỹ. Việc phun xăm không đúng cách còn gây sang chấn và tạo sẹo ở ngực. Nếu lạm dụng phương pháp này mực xăm có thể ngấm vào sâu, gây xơ hoá vùng ngực. Đó là chưa kể đến nguy cơ nhiễm viêm gan B, HIV… do không đảm bảo vô trùng.

Hãy cẩn trọng với những biến chứng khôn lường từ xăm phun nhũ hoa

Hãy cẩn trọng với những biến chứng khôn lường từ xăm phun hồng nhũ hoa

Việc tiến hành xăm hồng nhũ hoa cũng có thể để lại sẹo lồi gây mất thẩm mỹ sau khi xăm. Hơn nữa, cách phun xăm hồng nhũ hoa hoàn toàn khác với phun màu nghệ thuật, xăm kiểu này thường khó bay màu và thời gian phai màu là rất lâu. Chính vì vậy, những trường hợp muốn xóa xăm triệt để, nhanh chóng cần lựa chọn tới giải pháp công nghệ cao.

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học hiện đại, công nghệ xóa xăm laser Toning ra đời được coi là giải pháp “cứu cánh” cho nhiều chị em với mong muốn xóa bỏ mực xăm ở vùng quầng và núm vú hiệu quả, an toàn. Đây là dòng laser màu hiện đại mới nhất của Hoa Kỳ được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới đánh giá rất cao bởi những hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại. 

Muốn xóa xăm nhũ hoa triệt để cần lựa chọn tới giải pháp công nghệ cao

Muốn xóa xăm hồng nhũ hoa triệt để cần lựa chọn tới giải pháp công nghệ cao

Laser Toning PLus có khả năng loại bỏ hình xăm ở những vùng da nhạy cảm nhất như môi, mi mắt, lông mày, nhũ hoa… do đó đây chính là giải pháp xóa xăm phun hồng nhũ hoa an toàn dành cho chị em. Công nghệ này sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm lấy đi lớp sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu hơn nhưng hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, không xâm lấn, không gây tổn thương tới mô da lành xung quanh. Do vậy, với Laser Toning, mọi hình xăm trên cơ thể bất kỳ lớn nhỏ, đậm hay nhạt, nông hay sâu đều được xóa bỏ sạch hoàn toàn, không để lại sẹo, không để lại dấu tích, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

Hiện công nghệ đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, địa chỉ xóa xăm uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm hiện đại này, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

 

Chớ coi thường khi xăm phun hồng nhũ hoa

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH