Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tẩy nốt ruồi bằng giấm táo là một trong những mẹo làm đẹp da hữu ích được đông đảo eva truyền tai nhau và thực hiện. Vậy, thực hư hiệu quả của phương pháp này như thế nào? Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây sẽ dần giúp bạn hiểu rõ hơn về liệu pháp đơn giản này.

Chẳng gây nguy hại gì cho sức khỏe nhưng những nốt ruồi thẩm màu kém duyên lại khiến cho làn da vốn sáng mịn của bạn trở nên xấu xí. Để khắc phục điều này, hãy cùng dành thời gian tìm hiểu và thực nghiệm công thức tẩy nốt ruồi bằng giấm táo được nếu ra ngay dưới đây:

Nốt ruồi xuất hiện ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ làn da

Nốt ruồi xuất hiện ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ làn da

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 1 lọ giấm táo nguyên chất – sản phẩm có thể tìm mua tại các siêu thị, hiệu thuốc hay nếu có thời gian, bạn có thể tỉ mỉ chế biến tại nhà. Tiếp đó, hãy lấy 1 lượng giấm táo vừa đủ chấm vào bông gòn hay vải mềm thoa trực tiếp vào vùng da chứa mụn ruồi. Cần làm sạch da bằng nước ấm trước đó để dưỡng chất tự nhiên có trong giấm táo có thể thấm thấu sâu và phát huy công dụng xóa bỏ những nốt mụn ruồi kém thẩm mỹ.

Thời gian lưu lại dung dịch trên da chỉ khoảng 15-20 phút và cần lau sạch da ngay sau đó. Với những nốt ruồi vùng da gần mắt – nơi có cơ địa mỏng và nhạy cảm thì việc thoa sản phẩm tẩy nốt ruồi cần nhẹ nhàng và tránh vương vào mắt gây tổn thương cho giác mạc. Ngoài việc dùng giấm táo nguyên chất, bạn cũng có thể pha trộn cùng mật ong, chanh tươi hoặc muối để tăng cường hiệu quả.

Giấm táo chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp dần loại bỏ nốt ruồi trên da

Giấm táo chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp dần loại bỏ nốt ruồi trên da

Với những trường hợp khách hàng không chuẩn bị được nguyên liệu để tiến hành tẩy nốt ruồi bằng giấm thì sử dụng hành tây, tỏi hay dứa cũng là lựa chọn giúp xóa mờ nốt ruồi trên da hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, mọi giải pháp tự nhiên đều đòi hỏi thời gian lâu dài, tính kiên nhẫn cũng như không đảm bảo hiệu quả với những nốt ruồi có diện tích lớn, đậm màu.

Tìm đến công nghệ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại giờ đây đã trở thành xu hướng thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Với những nốt ruồi nhỏ có thể bắn laser không gây đau rát còn với những trường hợp lớn hơn, bác sĩ chuyên khoa khi thăm khám sẽ tư vấn thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ nốt ruồi nhẹ nhàng trong điều kiện an toàn, vô khuẩn tối ưu.

Tìm đến công nghệ hiện đại là giải pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả và an toàn được nhiều eva chọn lựa

Tìm đến công nghệ hiện đại là giải pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả và an toàn được nhiều eva chọn lựa

Thu Cúc hiện là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín tiên phong tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp giúp loại bỏ nốt ruồi an toàn và hiệu qu với hệ thống máy móc hiện đại tối tân cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn. Sau khi hoàn thành quy trình làm đẹp, bạn sẽ sớm lấy lại được làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên mà không gây đau rát, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH