Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Các phương pháp xóa hình xăm xuất hiện tràn lan được mọi người áp dụng và thực hiện từ nhiều năm nay. Nhưng có vẻ như chúng ta vẫn chỉ quen thuộc với những nguyên liệu tự chế như chanh, muối, lô hội… Trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các mẹo xóa xăm độc đáo có thể bạn chưa thử bao giờ. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

1. Mẹo xóa xăm với vitamin E và lá mơ

Lá mơ không chỉ là một loại thực phẩm mà còn được sử dụng để làm thuốc lá đắp làm lành vết thương nhanh chóng. Kết hợp cùng với Vitamin E – một loại vitamin có khả năng tái tạo làn da đào thải các tế bào chết bên trong ra bên ngoài.

meo-xoa-xam-1

Mẹo xóa xăm từ lá mơ và vitmin E khá độc đáo nhưng cũng rất hiệu quả

Bạn chỉ cần cho một vài chiếc lá mơ đã được rứa sạch để ráo nước và 1 viên nén vitamin E sau đó xay nhuyễn thành 1 hỗn hợp. Xoa đều trực tiếp lên hình xăm sau đó để im khoảng tầm 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần ít nhất 2 lần. Hình xăm của bạn cũng theo đó mà bay đi sau 1 khoảng thời gian duy trì.

2. Mẹo xóa xăm với rượu táo mèo

Bạn đã từng nghe nói tới mẹo xóa xăm bằng rượu táo mèo hay chưa? Đây là loại rượu được thực hiện giữa rượu nồng độ cao và quả táo mèo cắt miếng. Sau khoảng 1 tháng ngâm sẽ sử dụng được – táo mèo chứa các vitamin tốt cho da, rượu có tính nóng hòa tan và bốc hơi phần nào mực xăm.

Mỗi ngày bạn hãy duy trì phương pháp bôi trực tiếp rượu táo mèo lên trên da. Khi đó bạn sẽ cảm giác nóng ran, nhưng hãy cố gắng chịu đựng 1 chút nhé – mực xăm sẽ được loại bỏ theo từng ngày.

meo-xoa-xam-2

Rượu táo mèo không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn xóa xăm rất hiệu quả

3. Mẹo xóa xăm độc đáo với xơ mướp hoặc cát bột

Từ xa xưa xơ mướp được giữ lại để làm giẻ rửa bát, ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Thêm một công dụng dụng độc đáo nữa mà có thể bạn chưa biết đó chính là công dụng xóa xăm. Tận dụng độ nhám độ khô bạn có dùng và chà xát trực tiếp lên hình xăm để bào mòn phá vỡ phần nào mực xăm trên da.

Tương tự với tính chất đó bạn có thể thay bằng cát bột.  Lưu ý nên chọn loại cát có độ cứng nhám để khi chà xát lên hình xăm đạt hiệu quả cao nhất.

Các mẹo xóa xăm thường chỉ mang tới hiệu quả sau 1 thời gian dài áp dụng. Bạn cần phải thực sự kiên nhẫn mới có thể nhận thấy được kết quả sau cùng. Thêm vào đó trong quá trình xóa xăm nên chú ý vệ sinh thật kỹ vùng da có chứa hình xăm cùng như thực hiện với mức độ vừa phải nhẹ nhàng nhất có thể để tránh sự tổn thương tới làn da.

meo-xoa-xam-3

Xơ mướp có thể sử dụng để xóa xăm bằng cách bào mòn trực tiếp

next2 Gợi ý cách xóa xăm nhanh chóng an toàn

Ngoài những mẹo xóa xăm mà bạn có thể áp dụng trên đây, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ xóa xăm hiện đại Laser Toning Plus. Dựa vào mức xung năng lượng cực mạnh phát ra từ tia Laser Toning Plus mọi loại hình xăm và mực xăm đều bị xóa bỏ trực hoàn toàn không bỏ sót. Sau 1 liệu trình điều trị trung bình từ 4 – 6 lần bạn sẽ thấy mực xăm biến mất nhanh chóng. Thêm vào đó mức năng lượng thông minh có thể tự điều chỉnh phụ thuộc vào mức độ của mực xăm, làn da vẫn được bảo vệ an toàn cao.

meo-xoa-xam-5

Ngoài các mẹo xóa xăm bạn có thể tham khảo thêm công nghệ Laser Toning Plus

Nếu bạn có nhu cầu xóa xăm nhanh chóng an toàn, bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 19006466 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia da liễu tại đây nhé!

Nguồn xoahinhxam.com

Tổng hợp các mẹo xóa xăm độc đáo mà bạn chưa biết?

5 (100%) 1 vote

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH