Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trong những vấn đề về da, có lẽ mụn là nhược điểm khiến các anh chị em đau đầu nhất. Bài viết sau đây chia sẻ nỗi lo của những “khổ chủ” đang bị mụn hành hạ và bàn về cách trị mụn hiệu quả nhất.

Mụn là gì? Có những loại mụn nào? Nguyên nhân gây mụn

Mụn là những nốy trên da, có màu đỏ, trắng, đen, mọc ở nhiều bộ phận trên cơ thể nhưng thường tập trung ở mặt. Mụn có nhiều loại với nhiều màu sắc, kích thước như: Mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn dạng nang, mụn đậu trắng, mụn đậu đen, sợi tuyến bã nhờn.

Mụn do nhiều yếu tố gây nên: Có thể là do vi khuẩn, do sự hoạt động mạnh của tuyến bã nhờn, mụn do dị ứng vì mỹ phẩm, thực phẩm, nguồn nước,  thuốc, mụn còn mọc nhiều do nội tiết tố,… Ngoài ra, ở nhiều người mụn nổi do chế độ ăn uống (đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ), do căng thẳng tâm lý, do thức khuya….

Các cách trị mụn hiện nay và cách trị mụn hiệu quả nhất

Hiện nay có nhiều cách trị mụn, có thể nhóm thành 2 nhóm:

  • Trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên, bôi thuốc, uống thuốc, xông hơi, các phương pháp công nghệ thẩm mỹ,… Theo các bác sĩ da liễu và kinh nghiệm trị mụn của nhiều người cho thấy, việc tự trị mụn tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Cụ thể việc nặn mụn, đắp lá, đắp các loại mặt nạ, hoặc bôi thuốc, không theo chỉ định bác sĩ có thể gây kích ứng da, làm tình trạng mụn nghiêm trọng hơn, và tệ hơn còn để lại những vết sẹo lồi, sẹo lõm vô cùng xấu xí.
cach-tri-mun-hieu-qua-nhat

Việc tự trị mụn tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, nhất là việc nặn mụn, đắp lá, đắp các loại mặt nạ, hoặc bôi thuốc không theo chỉ định bác sĩ khiến mụn nghiêm trọng hơn.

  • Trị mụn bằng các biện pháp thẩm mỹ: Hút mụn, trị mụn bằng công nghệ Laser hiện đại,… Trong đó, các phương pháp trị mụn được đánh giá cao trên toàn thế giới đó là trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL. Cả hai phương pháp này mang lại hiệu quả trị mụn, kết hợp làm đẹp da và không gây xâm lấn, đảm bảo an toàn cho da.
cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-2

Công nghệ Blue Light và công nghệ IPL hiện đang là phương pháp trị mụn có nhiều ưu điểm vượt trội, được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là hiệu quả nhất.

Bởi vậy, có thể nói trị mụn bằng công nghệ Blue Light và công nghệ IPL hiện đang là phương pháp trị mụn có nhiều ưu điểm vượt trội, được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là hiệu quả nhất.

cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-3

Để biết cách trị mụn hiệu quả nhất, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể

Ở trong nước, Thu Cúc là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ có đầy đủ tiêu chí về cơ sở vật chất và nhân lực đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế để thực hiện trị mụn bằng hai phương pháp này. Khi đến trị mụn tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ khám xác định cấp độ mụn và tư vấn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất, đảm bảo trị sạch mọi loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá,..), đảm bảo an toàn và khôi phục tình trạng da như ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH