Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Ngày trọng đại sắp đến, những hình xăm trên cơ thể có thể khiến bạn dễ “mất điểm” trong mắt quan khách nhà chồng. Một số mẹo che hình xăm cho cô dâu trong ngày cưới dưới đây sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

Mẹo che hình xăm đơn giản với kiểu tóc

Bí quyết che đậy hình xăm cho cô dâu trong ngày cưới

Bí quyết che đậy hình xăm cho cô dâu trong ngày cưới

Đối với cô nàng có hình xăm ở sau gáy, lưng hay vai thì kiểu tóc thả hay uốn lượn bồng bềnh chính là lựa chọn thông minh nhằm che giấu hiệu quả những hình xăm này. Kết hợp kiểu tóc bạn có thể đính kèm với chiếc khăn voan nhẹ nhàng buông xuống sau lưng sẽ giúp cô dâu tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình.

Lựa chọn áo cưới che hình xăm

Lựa chọn áo cưới che hình xăm

Lựa chọn áo cưới che hình xăm ở vai với váy cổ cao chất liệu ren

Thay vì chọn loại kiểu váy cưới dạng quây hở lưng hay cánh tay thì trang phục cổ cao, dạng ren, có tay chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn “tàng hình” những hình xăm trên cơ thể của mình. Những kiểu mẫu này rất phù hợp với cô dâu dáng dong dỏng, thanh mảnh.

Mẹo che hình xăm với trang điểm

- Sử dụng kem che khuyết điểm với màu sắc nhẹ hơn màu da của bạn để có thể che lắp hình xăm hoàn toàn.

-Kết hợp với loại kem sáng màu khác và dùng mút tiếp tục tản đều để có thể che lắp hoàn toàn hình xăm của bạn.

- Kết thúc bằng cách áp dụng một loại bột mờ phủ trên lớp kem vừa đánh. Hãy lựa chọn màu bột gần với màu da của bạn nhé.

Xóa xăm không để lại sẹo bằng CN laser Toning

Tuy nhiên, với những mẹo che hình xăm ở trên trên chỉ có tác dụng che giấu những hình xăm có kích thước nhỏ, màu sắc không quá rực rỡ và mang lại hiệu quả tạm thời. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ hình xăm một cách vĩnh viễn và an toàn bằng công nghệ laser Toning.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa xăm bằng CN laser Toning

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa  xăm bằng CN laser Toning

Đây là công nghệ thế hệ laser màu tiên tiến của Mỹ, đã qua kiểm định và chứng nhận an toàn các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA của Hoa Kỳ, CE của Châu Âu và hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công vào xóa xăm, mang đến hiệu quả tuyệt vời mà chưa có phương pháp nào đạt được. Với công nghệ Laser Toning, hình xăm hoàn toàn được xóa bỏ  triệt để mà không để lại sẹo,  không xâm lấn hay gây tổn thương trên da, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bạn.

Bí quyết che đậy hình xăm cho cô dâu trong ngày cưới

5 (100%) 1 vote

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH