Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Xóa xăm lông mày bằng Laser hiện nay đang là xu hướng mới được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp da hiện đại. Nhưng thực hư của phương pháp này ra sao vẫn là băn khoăn thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cụ thể nhé.

thuc hu hieu qua cua cach xoa xam long may bang laser1

Thực hư hiệu quả của cách xóa xăm lông mày bằng Laser

1. Tìm hiểu công nghệ xóa xăm lông mày bằng laser

Công nghệ xóa xăm lông mày bằng Laser là công nghệ xóa xăm khá phổ biến hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong điều trị thẩm mỹ da. Cơ chế hoạt động của phương pháp này là sự tác động trực tiếp của tia Laser tới các phân tử mực xăm để loại bỏ màu mực xăm. Tuy nhiên với nguồn năng lượng quá lớn và chị có một mức độ nên rất dễ ảnh hưởng và gây ra hiện tượng bỏng rát tới làn da của bạn.

Trong quá trình xóa xăm bằng tia Laser nên chú ý đặc biệt tới việc bảo vệ vùng mắt. Bởi nếu xảy ra sơ xẩy trong quá trình xóa xăm trị liệu, tia laser chiếu vào mặt sẽ gây hại cho giác mạc. Việc tìm hiểu một cơ sở xóa xăm Laser uy tín sử dụng các thiết bị chuyên dụng và tay nghệ bác sĩ chuyên môn cao là điều hết sức quan trọng trước khi thực hiện xóa xăm lông mày.

thuc hu hieu qua cua cach xoa xam long may bang laser1

Xóa xăm lông mày bằng Laser – công nghệ xóa xăm hiện đại phổ biến

2. Xóa xăm lông mày an toàn bằng Laser thế hệ mới nhất

Nhằm khắc phục những nhược điểm của công nghệ xóa xăm Laser truyền thống các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và ra mắt thế hệ xóa xăm Laser thế hệ mới nhất mang tên Laser Toning Plus. Ngay từ khi mới đưa vào hoạt động công nghệ xóa xăm Laser Toning plus đã qua được sự kiểm duyệt của cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ – chứng nhận độ an toàn và thân thiện với làn da.

Laser Toning Plus là sự kết hợp thông minh của 2 bước sóng dài ngắn 1064nm và 532nm. Các bước sóng có thể thay đổi tùy theo độ đậm nhạt nông sâu của mực xăm, tránh được tình trạng bỏng rát hay tổn thương tới da. Bước sóng dài 1064nm tác động vào bên trong da tới lớp tủng bì, hạ bì lấy đi sắc tố mực xăm ăn sâu vào da. Còn bước sóng ngắn 532nm tác động tới các sắc tố mực xăm bên ngoài da cùng một số loại mực xăm màu sắc khác nhau. Các sắc tố mực xăm bị vỡ vụn, sau đó theo hệ thống bạch huyết đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên không hề xâm lấn hay gây tới các vùng da xung quanh.

Video xóa xăm bằng Laser thế hệ mới nhất

Hiệu quả xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus được kiểm chứng qua hàng ngàn trường hợp xóa xăm tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Được biết tới là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm làm việc tại chuyên khoa da liễu. Không những vậy dưới sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng hiện đại, các bác sĩ tại đây thực hiện xóa xăm một cách tỉ mỉ nhanh chóng hạn chế được tối đa sự tổn thương tới vùng lông mày. Sau khi xóa xăm lông mày tại đây chị em sẽ có được vùng lông mày nguyên vẹn như ban đầu: không sẹo, không xâm lấn, lông mày vẫn mọc trở lại bình thường.

thuc hu hieu qua cua cach xoa xam long may bang laser3

Kết quả xóa xăm lông mày tại BVTM Kangnam

Hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để trực tiếp trải nghiệm công nghệ xóa xăm lông mày bằng Laser thế hệ mới nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà phương pháp này mang lại. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng 19006466.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH