Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Không ít các cặp đôi khi yêu nhau đều muốn dành cho nhau một thứ gì đó của riêng mình, đặc biệt là cái tên của họ. Sở hữu hình xăm tên người yêu trên mình là thể hiện những người đó thuộc về nhau, mãi mãi không chia lìa. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi họ chia tay, sẽ chẳng thể giữ mãi hình xăm đó được nữa phải không. Chúng ta cũng tìm hiểu trải lòng của chàng trai xóa hình xăm tên người yêu cũ này nhé.

Minh Tú năm nay 25 tuổi, sinh viên đại học kiến trúc Hà Nội cũng đã trải qua được một vài mối tình vắt vai, những anh chàng này mới chỉ thật sự yêu một cô gái đến nỗi anh chàng đã xăm cả tên cô gái lên cánh tay của mình. Khi được hỏi về những tâm tư của anh chàng khi xóa hình xăm, anh chàng đã vô tư tâm sự về những suy nghĩ của mình trong quá trình xóa xăm.

Xăm tên người yêu để thể hiện tình cảm

Các cặp đôi xăm tên của nhau để thể hiện tình cảm (ảnh minh họa)

Chẳng dễ dàng gì khi xóa hình xăm tên người yêu cũ

“Mình vốn không thích xăm hình, vì xăm hình cũng đau và mình không phải là tín đồ của phong cách này, nhưng để thể hiện tình yêu với bạn gái nên mình đã xăm tên cô ấy lên cánh tay trái, bây giờ bọn mình đã chia tay chẳng nhẽ giữ hình xăm đến suốt đời. Bạn biết đấy, chẳng dễ dàng gì khi phải quyết định xóa hình xăm tên cô ấy, tuy nhiên lúc ấy mình đã có quyết định đúng đắn”

“Lúc đó mình có ý định đi xóa xăm, bạn bè mình khuyên là không nên vì xóa xăm rất đau, còn đau hơn rất nhiều khi đi xăm nữa, nên mình có hơi lưỡng lự. Tuy nhiên sau khi tìm kiếm những nguồn thông tin trên Internet và tham khảo từ bạn bè, mình được biết có phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning không gây đau đớn và an toàn, mình đã liều đi thử. Mình đã tới Bệnh viện thẩm mỹ đã xóa xăm và kết quả khiến mình rất hài lòng, trước khi xóa xăm bác sĩ còn gây tê vùng cánh tay nên quá trình xóa xăm diễn ra rất nhẹ nhàng và thoải mái .Theo mình nghĩ, xóa xăm đau hay không còn phụ thuộc vào phương pháp áp dụng, mình biết có một bạn đã từng mua thuốc xóa xăm giá rẻ ở ngoài rồi về xóa xăm, kết quả là hình xăm chỉ mờ đi một ít mà lưng bạn ấy còn bị bỏng rát, cũng may là bạn ấy đã tới bệnh viện kịp thời không thì hậu quả khó lường” Minh Tú kể lại.

Có nên xăm tên người yêu

Kem xóa xăm không rõ nguồn gốc có thể mang lại hậu quả khôn lường

Lựa chọn phương pháp xóa hình xăm để không tiền mất tật mang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp xóa hình xăm tại nhà như xóa hình xăm bằng muối, xóa hình xăm bằng cam, xóa hình xăm bằng đá mài và các loại kem xóa hình xăm. Với những phương pháp này có ưu điểm là rẻ, dễ thực hiện tuy nhiên những phương pháp này hầu như không thật sự hiệu quả bởi vết xăm rất sâu, khi áp dụng các phương pháp này chỉ có thể làm mờ vết xăm thậm chí là gây nguy hiểm bởi những loại kem xóa xăm được nhập lậu từ trung quốc và không có bất kỳ nguồn gốc xuất xứ.

Tuy nhiên, với công nghệ y học phát triển vượt bậc như ngày nay đã cho ra đời nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và đặc biệt là rất an toàn trong số đó có thể kể tới công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning.

Công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning có thể được coi là một bước phát triển vượt trội trong ngành thẩm mỹ, bằng cách sử dụng các bước sóng ngắn và dài an toàn tuyệt đối, không gây bỏng rát và không để lại sẹo.

Công nghệ Laser Toning đã được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định thực tế về độ an toàn và hiệu quả. Không những thế, trước khi tiến hành xóa xăm, các bác sĩ sẽ gây tê lên vùng xóa xăm để đảm bảo không gây đau rát và khó chịu cho người được điều trị trong suốt quá trình xóa xăm.

Laser Toning là lựa chọn thông minh cho những bạn trẻ đã lỡ xăm tên người yêu cũ và không còn muốn lưu giữ những kỷ niệm buồn trên cơ thể mình nữa. Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng phương pháp xóa xăm Laser Toning và được rất nhiều các bạn trẻ tin tưởng.

hình xăm tên người yêu

Hình ảnh xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Để biết thêm được nhiều thông tin về công nghệ xóa xăm Laser Toning, các bạn có thể gọi tới số 19006466 để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám vùng xăm và đưa ra hướng dẫn cụ thể bạn nhé.

 

Tư vấn 24/7: 1900.6450

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://xoahinhxam.com

Từ khóa liên quan :

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH