Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tạm biệt những nỗi đau đớn, tạm biệt những vết thâm sẹo lồi trên da do những cách xóa hình xăm thủ công gây ra. Công nghệ Laser Toning Plus ra đời là một bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ da hiện nay – Tích hợp tất cả ưu điểm cần có của một phương pháp xóa xăm an toàn hiệu quả. Laser Toning Plus ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn của mọi người.

Nhu cầu xăm hình ngày một nhiều kèm theo đó là nhu cầu xóa xăm ngày một tăng – mọi người có xu hướng chạy theo xu hướng thay đổi hình xăm, xóa bỏ hình xăm khi chúng không phù hợp. Cuộc sống phát triển đòi hỏi một phương pháp xóa xăm an toàn hiệu quả cao – nắm bắt được mong muốn đó bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng chuyển giao công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus từ Mỹ về Việt Nam. Cùng tham khảo chi tiết về công nghệ này nhé!

LASER TONING PLUS LÀ GÌ? 

Công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus được các nhà khoa học Mỹ sáng chế và phát minh. Lợi dụng nguồn năng lượng lớn phát ra từ tia Laser tác động trực tiếp tới sắc tố mực xăm. Hệ thống bạch huyết sẽ đào thải tất cả những mảnh vụn của sắc tố mực xăm ra bên ngoài hoàn toàn không bỏ sót.

Xoa-xam1111

LASER TONING PLUS CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ? 

vê Xóa bỏ hết mực xăm không bỏ sót

Laser Toning Plus ứng dụng mức sóng cao tần chiếu xuyên qua da tới tận lớp hạ bì tác động tới các sắc tố mực xăm cần phải loại bỏ thực sự. Sự đồng pha của Laser thông minh cho phép chúng tập trung cao độ vào một điểm xóa hết những sắc tố có kích thước nhỏ nhất.

vê Xóa xăm không thâm sẹo

Laser Toning Plus loại bỏ hình xăm nhờ năng lượng sóng Laser không xâm lấn cắt rạch. Xóa xăm một cách nhẹ nhàng không tổn thương da, không gây bỏng rát xâm lấn. Làn da được bảo vệ hoàn toàn không để lại sẹo thâm sau quá trình điều trị.

vê Tiết kiệm thời gian thực hiện

Nếu như các giải pháp xóa xăm thủ công truyền thống bạn cần phải duy trì thời gian thực hiện trong một thời gian dài mới đem lại hiệu quả. Nhưng với Laser Toning Plus bạn chỉ phải trải qua 4 – 6 lần xóa xăm, hình xăm sẽ mờ dần và biến mất theo từng lần điều trị.

kết-quả-xóa-xăm-3

Laser Toning Plus xóa bỏ mọi hình xăm an toàn không để lại thâm sẹo biến chứng

Các hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

LASER TONING PLUS XÓA XĂM THEO QUY TRÌNH CHUẨN HOA KỲ 

Quy trình xóa xăm được thực hiện trong 4 bước cơ bản:

– Thăm khám tư vấn xác định tình trạng đậm nhạt của hình xăm

– Tiến hành sát khuẩn và bôi thuốc gây tê

– Chiếu tia laser Toning thực hiện xóa bỏ mực xăm

– Bôi kem tái tạo da sau điều trị

Video xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus

next2 Chi phí xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus

Bảng giá chi phí xóa xăm cụ thể tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

DỊCH VỤ GIÁ (TRIỆU VNĐ) THỜI GIAN (SỐ LẦN)
Xóa hình xăm Dựa vào thực tế 4 – 6
Xóa xăm mí mắt trên/dưới 3 2 – 3
Xóa xăm lông mày 5 – 6 2 – 3
Xóa xăm viền môi 2 – 3 1 – 3
Xóa xăm môi 5 – 6 2 – 3

NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP KHI XÓA XĂM? 

1. Có thể loại bỏ hết tất cả mực xăm không?

Laser Toning Plus giải pháp xóa màu mực xăm sẽ đi xuyên qua da chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Với bước sóng 1.064nm phù hợp với phân hủy màu mực xăm đen, xanh đen – nằm sâu trong lớp hạ bì, trong khi bước sóng 532nm phù hợp với phân hủy màu đỏ, 585nm phân hủy màu xanh da trời, 650 nm phân hủy màu xanh lá cây… Hình xăm nhiều màu sắc cũng sẽ dễ dàng bị đánh bật.

2. Xóa hình xăm có an toàn không?

Laser Toning mang tới sự đột phá trong điều trị không còn là một mức năng lượng cố định như trước đây. Năng lượng sóng có nhiều mức có thể điều chỉnh tương thích với làn da cũng như hình xăm của bạn. Tia Laser Toning chỉ phá vỡ sắc tố mực xăm mà không làm ảnh hưởng tới khu vực lân cận. Toàn bộ quá trình xóa xăm không xảy ra bỏng rát xâm lấn hay tổn thương da.

3. Xoá hình xăm có đau không?

Xóa hình xăm dù ít dù vẫn sẽ tác động tới làn da. Tuy nhiên với công nghệ laser Toning Plus việc xóa xăm trở nên dễ chịu hơn bởi mức năng lượng phù hợp với từng trường hợp đã được bác sĩ xác định trước – xóa bỏ hình xăm một cách nhẹ nhàng nhất. Thêm vào đó thuốc ủ tê được bôi lên da giảm thiểu tối đa đau rát khi điều trị.

anh-9201

Laser Toning Plus mang tới bạn kết quá xóa xăm an toàn hiệu quả 

4. Xóa hình xăm có để lại thâm sẹo không?

Không giống như các phương pháp xóa xăm thông thường – ngoài tác dụng xóa xăm tia laser tác động thúc đầy Collagen và estrogen tăng sinh giúp tái tạo làn da đồng màu mềm mại mịn màng hơn.

5. Xóa xăm mấy lần thì hết hẳn?

Bạn sẽ phải trải qua quá trình xóa xăm từ 4 – 6 lần. Mỗi lần kéo dài khoảng từ 30 – 45 phút tùy kích thước và độ đậm nhạt của hình xăm.

Để kiểm chứng hiệu quả của công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn, bạn vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn thăm khám miễn phí từ các chuyên gia da liễu tại đây nhé hoặc liên hệ tới đường dây nóng 19006466.

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH