Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chúng ta ai cũng biết rằng làn da rất mỏng manh và có thể tổn thương chỉ bởi những tác động rất nhỏ. Xăm hình hay xóa xăm đều là cách tác động tới da trực tiếp vậy có bao giờ bạn thắc mắc Sau khi xóa xăm làn da có những biểu hiện gì? – dù chỉ là những biểu hiện lạ một chút cũng cần phải chú ý để bảo vệ làn da được an toàn.

sau-xoa-xam-lan-da-co-bieu-hien-gi-1

Sau xóa xăm làn da có những biểu hiện gì?

Sau khi xóa xăm làn da có những biểu hiện gì? – phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp xóa xăm mà bạn lựa chọn sử dụng. Mỗi một phương pháp đều đem tới những tác động riêng. Làn da cũng phản ứng tùy theo độ kích thích từ bên ngoài. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu biểu hiện của làn da trên từng phương pháp xóa xăm khác nhau nhé!

Biểu hiện của da sau khi xóa xăm thủ công

Xóa xăm thủ công tức là dùng những vật dụng cứng nhọn để chà xát trực tiếp lên hình xăm. Với nguyên lý bào mòn mực xăm sẽ mờ dần nếu như thực hiện chà xát thường xuyên.

Biểu hiện đầu tiên của làn da sẽ là trắng bợt ra một chút – đây là màu của lớp biểu bì da bị bong ra. Hình xăm có mờ dần nhưng sẽ hơi loang lổ bởi ít ai có thể bào mòn chính xác đều tay trên tất cả các khu vực hình xăm. Trong quá trình xóa xăm chà xát đó bạn sẽ cảm thấy đau rát nếu mạnh tay một chút thì sẽ dẫn tới chảy máu làn da bị trầy xước.

sau-xoa-xam-lan-da-co-bieu-hien-gi-2

Xóa xăm bằng đá mài dễ dẫn tới hiện tượng trầy xước da

Một số biểu hiện bất thường do phản ứng của da như chảy máu, vết thương hở, đau rát nhiều… thì tốt nhất bạn nên dùng lại. Bởi làn da đang phải kêu cứu bởi những ngoại lực tác động quá mạnh.

Biểu hiện của da sau khi xóa xăm bằng nguyên liệu tự nhiên

Chanh, lô hội, muối… có chứa thành phần sát khuẩn và lượng axit nhỏ tự nhiên nên được tận dụng làm những nguyên liệu xóa xăm hữu dụng. Cũng giống như xóa xăm thủ công bạn chỉ cần xát nhẹ vào hình xăm.

Gần như khi xóa xăm bằng những nguyên liệu tự nhiên bạn sẽ không nhận ra biểu hiện gì khác lạ của làn da. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều lần hoặc quá mạnh tay sẽ xuất hiện cảm giác hơi ngứa ngáy và rát.

sau-xoa-xam-lan-da-co-bieu-hien-gi-4

Các nguyên liệu tự nhiên xóa xăm ít gây biến chứng cho da

Biểu hiện của da sau khi xóa xăm bằng thuốc xóa xăm

Gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc xóa xăm được bày bán rộng rãi. Cách thức sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi lên hình xăm chờ một lát sau đó lau sạch.

Trong thành phần của thuốc xóa xăm có chứa khá nhiều chất tẩy rửa nên rất dễ gây kích ứng tới làn da của bạn. Cảm giác rát như khi bị bỏng cộng thêm hiện tượng mẩn đỏ trên da. Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì biểu hiện sẽ nặng hơn như vậy: đau rát, ngứa ngáy, mẩn đỏ, mụn nước… Thậm chí có thể bị nhiễm trùng da lở loét.

sau-xoa-xam-lan-da-co-bieu-hien-gi-5

Tình trạng lở loét da do xóa xăm bằng thuốc

Biểu hiện của da sau khi xóa xăm bằng Laser Toning Plus

Tính tới thời điểm hiện tại thì phương pháp Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm hiện đại nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng cũng như đánh giá cao của các chuyên gia da liễu. Lợi dụng năng lượng phát ra từ tia Laser tác động tới lớp hạ bì da sau đó tới lớp thượng bì, phá vỡ cấu trúc của các sắc tố mực xăm thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải hoàn toàn ra bên ngoài không bỏ sót.

Biểu hiện bình thường: Sẽ xuất hiện những lớp vảy cứng có màu trắng bám ngoài da. Đây là những tế bào chết cùng với mực xăm được đẩy ra ngoài tạo nên. Tuy nhiên bạn đừng nên cạy mảng bám đó ra nhé! Hãy để chúng tự bong ra tránh hiện tượng sẹo xấu sau khi xóa xăm.

Biểu hiện bất thường: Hiện tượng xung huyết, chảy mủ các vết xóa xăm. Tuy nhiên những biểu hiện này rất ít xảy ra chỉ khi bạn thực hiện xóa xăm tại các cơ sở thiếu an toàn vệ sinh. Nếu thấy biểu hiện trên kéo dài bạn hãy tới gặp ngay bác sĩ da liễu để có hướng khắc phục càng sớm càng tốt.

Video xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus

Sau khi xóa xăm làn da có những biểu hiện gì? là những điều hết sức quan trọng bạn cần phải nắm được trước khi thực hiện hình xăm. Nếu như bạn đang có nhu cầu điều trị xóa xăm bằng công nghệ laser Toning Plus – bạn vui lòng tới trực tiếp BVTM Kangnam để có được sự tư vấn thăm khám của các chuyên gia da liễu tại đây nhé. Kangnam – bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam cam kết mang tới những chất lượng điều trị tốt nhất.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH