Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Hiện nay có khá nhiều phương pháp xóa xăm phổ biến như: mài da, loại bỏ vùng da xăm, cách xóa vết xăm bằng thuốc hay xăm đè lên hình xăm cũ…Tuy nhiên độ rủi ro khá cao dễ xảy ra những kích ứng với làn da. Nhờ có sự phát triển của khoa học hiện đại, công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, khắc phục được nhược điểm của những phương pháp khác, Laser Toning Plus – cách xóa xăm hiệu quả ưu việt.

Laser Toning Plus - cach xoa xam hieu qua uu viet

Cần lựa chọn cách xóa vết xăm an toàn hiệu quả

svb-w1 Nguyên lý hoạt động của Laser Toning Plus

Xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus là cách xóa vết xăm sử dụng sự kết hợp của hai bước sóng cực ngắn 532nm và 1064nm. Mỗi một bước sóng lại có những tác dụng riêng, bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì đến hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt hay các vùng da xung quanh. Bước sóng ngắn 532nm là bước sóng ngắn tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, lấy đi mực xăm một cách triệt để.

Tia Laser tác động trực tiếp lên hình xăm sắc tố màu sẽ bị phá vỡ thành nhiều phân tử li ti và được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không hề gây xâm lấn hay tổn thương những vùng da xung quanh. Sau mỗi lần xóa xăm hình mực xăm sẽ mờ dần và biến mất, chỉ từ 4-6 lần tùy thuộc vào mức độ đậm nhạt của hình xăm sẽ có những liệu trình điều trị thích hợp.

Laser Toning Plus - cach xoa xam hieu qua uu viet

Cách xóa vết xăm bằng Laser Toning Plus

Quy trình xóa xăm bằng  Laser Toning Plus được thực hiện đúng theo các bước:

Thăm khám tư vấn > Làm sạch vùng da xăm > Bôi thuốc gây tê > Chiếu tia Laser lấy đi mực xăm > bôi thuốc tái tạo da.

Quá trình thực hiện nhanh gọn chỉ từ 45 – 60p, sau đó bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

2 Những hiệu quả ưu việt so với những phương pháp khác

- Những cách xóa vết xăm như màu da, dùng thuốc, loại bỏ vùng da xăm,… thường sẽ rất đau và để lại sẹo xấu sau quá trình xóa xăm, vùng da xăm sẽ không mất hoàn toàn màu sắc mà vẫn để lại dấu vết. Có một số trường hợp bị kích ứng còn dẫn tới trình trạng nhiễm trùng da phải nhờ tới sự giúp đỡ điều trị của bác sĩ da liễu …

- Xóa triệt để mọi hình xăm: Với cơ chế tác động có chọn lọc của tia Laser màu mực xăm sẽ bị biến mất dù mực xăm có đậm hay diện tích rộng đi nữa. Chỉ sau từ 4-6 lần điều trị mực xăm sẽ biến mất hoàn toàn mà không hề để lại dấu vết hay sự kích nào đối với làn da.

- Xóa hình xăm không để lại sẹo xấu trên da: Laser Toning Plus là công nghệ xóa hình xăm là công nghệ xóa xăm thế hệ mới, sử dụng ánh sáng lạnh giúp hạn chế đau rát khó chịu một cách tối đa. Công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo bởi quá trình xóa vết xăm nguồn năng lượng từ tia Laser có khả năng nhận biết và trực tiếp loại bỏ màu mực xăm mà không gây bất kỳ sự tổn thương nào.

Laser Toning Plus - cach xoa xam hieu qua uu viet

Kết quả xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

- Giúp tái tạo làn da phục hồi như ban đầu: Tia Laser Toning Plus còn ứng dụng nguồn bước sóng dài cho phép kích thích sinh sản sợ mô Collagen giúp tài tạo tế bào mới. Nhưng mô xung quanh sẽ không hề ảnh hưởng. Sau quá trình xóa hình xăm làn da sẽ trở lại trạng thái ban đầu không hề gây ra kích ứng hay tổn thương nào.

- Phương pháp này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn thân thiện với làn da. Thích hợp với nhiều loại da, nhiều loại mực xăm khác nhau, giúp cho việc xóa xăm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp này mang tới kết quả tối ưu cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus là cách xóa xăm hiệu quả ưu việt - kết quả được rất nhiều khách hàng công nhận và có nhiều phản hồi rất tích cực. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus bạn vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn hoặc liên hệ 19006466.

THAM KHẢO THÊM 

1Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối liệu có thực sự hiệu quả? 

1Chi phí xóa hình xăm bằng laser Toning là bao nhiêu?

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH