Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Hình xăm mực trắng là cách làm đẹp trên da tinh tế mà không hề phô trương. Tuy nhiên đa phần hình thức xăm mực trắng đều chỉ là tạm thời không giống như xăm thông thường. Chỉ một thời gian ngắn sau mực xăm sẽ phai mờ. Lúc này xóa xăm trở thành thiết yếu, vậy làm sao để xóa xăm mực trắng an toàn nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

xoa xam muc trang an toan voi cong nghe laser toning plus1

Xóa xăm mực trắng an toàn với công nghệ Laser Toning Plus

Hình xăm mực trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhiều bạn trẻ, vừa thể hiện được nét cá tính vừa có thể tránh được các định kiến của xã hội với hình xăm. Mỗi hình xăm mực trắng đều là những nét cá tính của mỗi người, hình thù đa dạng, màu sắc tinh tế giản dị là những điều mà mọi người yêu thích bộ môn nghệ thuật này.

Tuy nhiên hình thức xăm mực trắng có một nhược điểm lớn đó là nhanh phai màu, hình xăm không tồn tại vĩnh viễn trên da thịt như những hình thức xăm thông thường. Chính vì vậy việc xóa xăm mực trắng trở nên phổ biến. Rất dễ để tìm được một cách xóa xăm mực trắng. Nhiều phương pháp được áp dụng nhưng không phải cách nào cũng mang tới hiệu quả xóa xăm an toàn hiệu quả. Vì sự chủ quan cho rằng mực trắng dễ xóa bỏ, không bám lâu trên da nên nhiều người đã rước họa vào thân khi lựa chọn cách xóa xăm mà không hề cân nhắc kỹ. Mài da, xóa xăm bằng thuốc, xóa xăm bằng axit… có thể loại bỏ được hình xăm của bạn nhưng không mang lại hiệu quả an toàn bởi chúng có thể mang tới bạn nguy cơ nhiễm trùng, lở loét da, thậm chí là hoại tử.

xoa xam muc trang an toan voi cong nghe laser toning plus2

Xóa hình xăm mực trắng thiếu an toàn có thể dẫn tới nguy cơ để lại sẹo xấu

Xóa xăm mực trắng an toàn với công nghệ Laser Toning Plus

Dù là xóa xăm mực trắng hay hình thức xóa xăm nào thì bạn cũng nên cẩn trọng với làn da mỏng manh của mình. Bởi xóa xăm dù ít hay nhiều cũng tác động trực tiếp làm tổn thương da. Xóa xăm Laser Toning Plus ra đời đáp ứng nhu cầu xóa xăm an toàn của mọi người dù ở bất cứ vị trí nào hay loại mực xăm khác nhau. Xóa xăm Laser Toning Plus sử dụng nguồn năng lượng của tia Laser để xóa bỏ hình xăm. Mức xung năng lượng cực lớn phát ra từ đầu máy Laser Toning chuyên dụng tác động tới những lớp da sâu bên trong của da hấp thu hết các sắc tố mực xăm một cách triệt để không để lại bất cứ dấu vết nào.

Hai bước sóng thông minh 1064nm và 532nm kết hợp đồng tùy chỉnh theo từng mức độ đậm nhạt của hình mực xăm. Đảm bảo không gây bất cứ tổn thương nhiệt nào tới da của bạn. Hiệu quả và độ an toàn của công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus đã được tổ chức FDA – cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn thân thiện với mọi loại da.

xoa xam muc trang an toan voi cong nghe laser toning plus3

Kết quả xóa xăm Laser Toning Plus

Công nghệ Laser Toning Plus – giải pháp xóa xăm mực trắng an toàn cho mọi loại da. BVTM Kangnam là đơn vị đầu tiên chuyển giao công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus từ Mỹ đem tới hiệu quả xóa xăm thành công cho hàng ngàn khách hàng. Kangnam cam kết mang tới chất lượng xóa xăm tốt nhất tới mọi khách hàng.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH