Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Từ rất lâu nhu cầu xóa xăm đã dần xuất hiện ngày một nhiều hơn, bởi theo thời gian và hoàn cảnh sống con người ta muốn thay đổi những hình xăm đã cũ. Tuy nhiên do nhiều lý do như thiếu hiểu biết, ngại tìm tòi và muốn tiết kiệm nên nhiều người đã mắc phải nhiều sai lầm nghiêm trọng khi thực hiện xóa hình xăm. Hãy cùng nhìn ra 4 sai lầm nghiêm trọng nhất khi xóa xăm qua bài viết dưới đây và có hướng phòng tránh thích hợp.

5 sai lam nghiem trong khi thuc hien xoa hinh xam1

Khi thực hiện xóa hình xăm bạn dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng

1. Xăm ở đâu thì xóa xăm ở đó

Đây là một quan niệm sai lầm hết sức nghiêm trọng bởi những cơ sở xăm hình chỉ chuyên phụ trách việc xăm hình nghệ thuật. Việc xóa hình xăm lại thuộc một phạm trù chuyên môn khác, theo y học thì xóa xăm chính là một liệu trình điều trị thẩm mỹ da được thực hiện bởi các bác sĩ tại chuyên khoa gia liễu.

Thông thường các tiệm xóa hình xăm chỉ thực hiện xóa xăm bằng cách xăm chồng phủ màu da. Đây không phải là giải pháp tối ưu nhất bởi vì khi các màu pha trộn với nhau sẽ tạo ra phản ứng giữ các màu. Mực xăm dễ bị loang lổ ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ.

5 sai lam nghiem trong khi thuc hien xoa hinh xam2

Thực hiện xóa hình xăm tại tiệm xăm hình là một sai lầm nghiêm trọng

2. Tự xóa xăm thủ công để tiết kiệm chi phí

Xóa xăm tại nhà là thực hiện các biện pháp xóa xăm bằng dựa trên nguyên tắc bào mòn da để loại bỏ mực xăm. Đá mài hay vật sắc nhọn được sử dụng để thực hiện mài mòn da, mực xăm sẽ theo những vết mài mờ dần đi. Nhưng thực sự phương pháp này chỉ áp dụng được với những hình xăm tạm thời hoặc màu xăm mờ nhạt.

Trong quá trình xóa xăm nhiều người vì nóng vội nên hơi mạnh tay dẫn tới da bị tổn thương trầy xước. Thêm vào đó những dụng cụ xóa xăm tại nhà thường không được vệ sinh sạch sẽ, nguy cơ viêm nhiềm là rất cao. Nặng hơn nữa chính là tình trạng lở loét viêm nhiễm da. Chi phí để điều trị để khắc phục hậu quả đó thì không hề tiết kiệm một chút nào.

5 sai lam nghiem trong khi thuc hien xoa hinh xam3

Xóa xăm tại nhà có thể dẫn tới nguy cơ sẹo xấu

3. Sau khi xăm hình có thể xóa xăm luôn

Tình trạng hình xăm hỏng hoặc bị lỗi sau khi xăm không phải hiếm gặp. Một số quan điểm cho rằng sau khi xăm nên xóa xăm ngày bởi mực xăm chưa thấm vào sâu bên trong da nên xóa xăm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên theo ý kiến của các chuyên gia việc xóa xăm ngay sau khi xăm như vậy gây nguy hiểm nhiều cho của bạn. Bởi vì xăm hình là hình thức đưa mực xăm vào sâu trong da bằng kim châm nên dù ít dù nhiều vùng da đó cũng bị tổn thương. Thời điểm tối thiểu để xóa xăm chính là sau khi xăm hình 1 tháng. Khi đó các phân tử mực xăm và da dần ổn định trở lại việc xóa xăm sẽ an toàn hơn rất nhiều.

5 sai lam nghiem trong khi thuc hien xoa hinh xam4

Thời điểm thích hợp nhất để xóa hình xăm là sau khi xăm hình 1 tháng

4. Thuốc xóa xăm có thể tự chế được

Những loại thuốc xóa xăm trôi nổi ngoài thị trường không đảm bảo yêu cầu và nguồn gốc xuất xứ. Nhiều bạn trẻ tự mày mò công thức để chế cho mình những loại thuốc xóa xăm từ những nguyên liệu tại nhà. Những loại thuốc được chế như các loại kem trộn dưỡng da.

Thực chất ít ai biết được những công thức đó chính xác từ đâu và ai là người kiểm chứng. Nhưng có một sự thật là lượng bệnh nhân nhập viện do dị ứng thuốc xóa xăm tại nhà đang được ghi nhận tại Bệnh viện da liễu là ngày một tăng cao. Nhẹ là mẩn đỏ điều trị bằng thuốc chống dị ứng vài ngày, nặng hơn là tình trạng lở loét, nhiễm trùng da.

5 sai lam nghiem trong khi thuc hien xoa hinh xam5

Thực hiện xóa xăm bằng thuốc xóa xăm tự chế tiềm ẩn nhiều nguy cơ 

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus – công nghệ xóa xăm đến từ Mỹ ứng dụng được mọi trường hợp, mọi hình xăm khác nhau. Hiệu quả thực hiện xóa hình xăm tại Kangnam được chứng minh trên hàng ngàn khách hàng. Xóa xăm Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất khắc phục mọi nhược điểm của những cách xóa xăm truyền thống.

xem chi tiet

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH