Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Xóa hình xăm có gây loang lổ mực xăm hay không? – là tâm lý chung của những ai có nhu cầu xóa xăm. Bởi nhiều người vẫn thường quan niệm rằng xóa xăm thực sự là hên xui. Nếu hên thì xóa hết được còn nếu không việc bỏ sót mực xăm gần như không thể tránh khỏi. Vậy thực hư vấn đề này ra sao?

Tại sao xóa hình xăm lại gây loang lổ mực xăm?

Mực xăm loang lổ không đều màu là những vấn đề e ngại của mọi người kể cả khi xăm hình và xóa xăm. Mức độ đậm nhạt trên từng khu vực của hình xăm tùy theo độ nhấn nhả và hình thù của hình xăm. Khi thực hiện xóa hình xăm không phải công thức nào cũng có thể loại bỏ được hết những khu vực mực xăm khác nhau.

Việc chúng ta sử dụng đà mài hay vật sắc nhọn đề chà xát lên hình xăm với hy vọng loại bỏ được chúng. Tuy nhiên bạn có chắc chắn được rằng khi thực hiện bạn có làm đều tay, lực tác động vào chắc chắn sẽ bị tác động mức độ khác nhau. Chính vì vậy  kết thúc quá trình xóa xăm nhìn làn da cũng như mực xăm cúa bạn sẽ không khác gì một bức tranh màu nước loang lổ, chỗ đậm chỗ nhạt.

Một số cách xóa xăm nhẹ nhàng hơn như sử dụng thuốc hoặc một loại hóa chất như axit nồng độ nhẹ. Bạn có chắc chắn rằng mình biết được khu vực hình xăm đậm màu hơn để bôi thuốc không. Bởi mực xăm thường ăn sâu vào trong da nhìn bề ngoài không thể nhận biết được chính xác. Thêm vào đó tác dụng của thuốc chỉ khiến hình xăm mờ đi mà không thể xóa bỏ tận gốc mực xăm.

Chúng ta có thể đưa ra một kết luận nguyên nhân dẫn tới hiện tượng mực xăm loang lổ do lựa chọn sai phương pháp điều trị xóa xăm. Bạn cần cẩn thận hơn với các cách xóa xăm thông dụng, bởi làn da có thể phải chịu đựng những tổn thương các vết sẹo xấu hình thành, biến chứng để lại là điều khó tránh khỏi.

Giải pháp khắc phục hiện tượng loang lổ mực xăm do xóa xăm?

Ai cũng mong muốn có được quy trình xóa xăm an toàn xóa bỏ hết được mực xăm trên da. Thực sự bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi nhìn thấy hình xăm của mình sau khi xóa còn trở nên xấu xí hơn. Những vết mực xăm chỗ có chỗ không, chỗ màu nhạt màu đậm. Vậy làm sao để tìm ra giải pháp khắc phục hiện tượng loang lổ mực xăm do xóa xăm?

Theo như chia sẻ của chuyên gia da liễu thì việc điều trị xóa xăm hoàn toàn có thể tránh khỏi được tình trạng hiện tượng loang lổ mực xăm do xóa xăm. Một phương pháp cần tác động trực tiếp tới các sắc tố màu sắc. Giải pháp xóa xăm Laser Toning Plus được nhiều người biết tới và lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi trội. Cơ chế xóa xăm không chỉ xóa bỏ mực xăm mà còn đảm bảo sự an toàn cho làn da.

Các mức năng lượng 1064nm và 532nm cùng nhau tác động tới mực xăm ở sâu bên trong lớp hạ bì của làn da. Với bước sóng dài có khả năng thẩm thấu tác động sâu vào bên trong hạ bì, phá vỡ những sắc tố mực xăm nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết. Bước sóng ngắn 532nm có nhiệm vụ dọn dẹp nốt các sắc tố mực xăm nằm bên ngoài da.

Nhìn tức góc độ chuyên môn, mực xăm hoạt động không theo một quy trình chính xác nào cả, chúng sẽ xâm lấn vào trong cơ thể chúng ta tùy theo tác động của các kim xăm. Chính vì vậy Laser Toning được tích hợp thêm tính năng chọn lọc, có khả năng xuyên sâu vào bên trong da của bạn, phá vỡ mực xăm dù chúng có ở sâu tới đâu đi nữa. Thêm vào đó trước khi xóa xăm bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp soi da của bạn xác định bước sóng Laser phù hợp nhất, làn da sẽ được bảo vệ không xảy ra tình trạng bỏng rát hay thâm sạm.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

[contact-form-7 id="47" title="Đăng ký tư vấn"]

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH