Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

 Ngày nay, nhu cầu xóa xăm đang ngày càng tăng kéo theo hàng loạt các trung tâm lẫn công nghệ xóa xăm ra đời. Nhưng việc lựa chọn địa chỉ xóa xăm nào uy tín chất lượng lại là điều không hề đơn giản. Xin mách bạn 1 thẩm  mỹ viện xóa hình xăm an toàn và tốt nhất hiện nay tại Hà Nội được nhiều người biết đến  và chọn lựa đó là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam . 

 Lời khuyên giúp bạn lựa chọn địa chỉ xóa hình xăm uy tín

Xóa hình xăm là kỹ thuật phức tạp bởi khi xăm mình, các thợ xăm thường đâm kim sâu trong da để đưa màu mực xăm vào sâu nhằm giúp hình xăm được đẹp và bền màu. Vì thế nếu lựa chọn không đúng phương pháp cũng như địa chỉ điều trị không uy tín có thể gây ra những nguy hại khôn lường cho làn da. Trên thực tế,  không phải Bệnh viện thẩm mỹ hoặc trung tâm làm đẹp nào ra đời cũng có thể đáp ứng được chất lượng dịch vụ. Để trở thành địa chỉ xóa xăm uy tín cần đạt những tiêu chí như:

Bệnh viện thẩm mỹ xóa hình xăm 1

Xóa xăm hiệu quả và an toàn cần lựa chọn địa chỉ xóa hình xăm uy tín

- Đã được Sở y tế cấp phép hoạt động

- Có công nghệ xóa xăm tiên tiến, không để lại sẹo, cho kết quả xóa xăm tối đa.

- Có trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh, an toàn

- Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm

Thẩm  mỹ viện xóa hình xăm an toàn và tốt nhất tại Hà Nội

Đáp ứng tiêu chí trên, hiện nay Thẩm  mỹ viện Kangnam được coi là địa chỉ xóa hình xăm an toàn và uy tín nhất hiện nay. Luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào làm đẹp cho khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm  tiên tiến bậc nhất vào điều trị – công nghệ Laser Toning.

-Được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Bệnh viện thẩm mỹ xóa hình xăm 2

Kangnam là thẩm  mỹ viện xóa hình xăm uy tín hàng đầu Việt Nam

Thẩm  mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở Y tế, tiến hành xóa hình xăm theo một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe về công nghệ điều trị an toàn, cơ sở vật chất đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh, trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại, đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có bằng cấp, trình độ…

- Áp dụng độc quyền CN xóa hình xăm hàng đầu Hoa Kỳ mang lại hiệu quả vượt trội 

Laser Toning là dòng laser màu thế hệ mới được giới chuyên gia cũng như hàng triệu khách hàng trên thế giới đánh giá cao bởi những hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại. Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm thực tế và  chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho người điều trị.

Bệnh viện thẩm mỹ xóa hình xăm 3

Laser Toning là công nghệ xóa xăm số 1 Hoa Kỳ

Đối với công nghệ tiên tiến Laser Toning không chỉ xóa được mọi hình xăm với những màu sắc, kích thước khác nhau mà tia Laser còn được áp dụng trong việc xóa xăm mày, xăm mi mắt, xăm môi và tất cả đều được xóa đi một cách an toàn triệt để và không hề để lại sẹo.

Công nghệ xóa hình xăm Laser Toning hoạt động theo một nguyên lý phát ra hai chùm tia Laser có bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm  tác động trực tiếp tới các sắc tố mực  xăm  từ lớp nông tới tận lớp sâu trong cùng trung bì, hạ bì của da khiến chúng vỡ nhỏ thành những hạt li ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Do vậy, hình xăm sẽ mờ nhạt dần sau mỗi lần điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết.

Laser Toning hội tụ những ưu điểm vượt trội với hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Do đó công nghệ xóa xăm này hoàn toàn không gây xâm lấn, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho vùng da xung quanh hình xăm, điều này ít công nghệ nào có được. Hiện nay, công nghệ này đang được Thẩm  mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền trong xóa xăm đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng tuyệt đối mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

- Đội ngũ chuyên viên bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực xóa xăm

Bệnh viện thẩm mỹ xóa hình xăm5

Đội ngũ bác sĩ uy tín giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tại thẩm  mỹ viện Kangnam, xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning được đội ngũ chuyên viên y bác sĩ chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa laser thẩm mỹ trực tiếp điều trị với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.  Đội ngũ chuyên viên y bác sĩ tại Kangnam đều được đào tạo chuyên môn sâu về lĩnh vực xóa xăm nên đảm bảo mang lại kết quả đạt được tốt nhất. Đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp bạn xóa xăm  nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

-  Điều trị xóa xăm theo quy trình đạt chuẩn

Thẩm  mỹ viện Kangnam luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, quy trình xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning đều được thực hiện theo các bước điều trị khoa học, đạt chuẩn đã được kiểm duyệt về độ an toàn. 

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt trước, trong và sau điều trị

Bệnh viện thẩm mỹ xóa hình xăm 55

Kangnam được khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đội ngũ y, bác sĩ tại Kangnam đều trải qua quá trình đào tạo và tập huấn lâu dài trong công tác chăm sóc, điều trị. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo trước, trong và sau điều trị. Sau điều trị xóa xăm tại Kangnam, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da để có được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được bác sĩ theo dõi kết quả điều trị và tư vấn mọi vấn đề bạn quan tâm. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Kangnam chính là địa chỉ thẩm  mỹ viện xóa hình xăm an toàn mà bạn đang tìm kiếm.

Hiện nay cơ sở thẩm mỹ của Kangnam tại TP HCM đã được cấp phép hoạt động với tên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Như vậy, Kangnam đã bước lên 1 tầm cao mới trong ngành thẩm mỹ, giúp chị em có thể yên tâm hơn, có cái nhìn và sự lựa chọn tốt hơn cho mình. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm  mỹ viện Kangnam hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH