Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Xăm hình trở thành một bộ môn nghệ thuật mang tới bạn sự trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên khi tới một độ tuổi nào đó hình xăm sẽ không còn phù hợp với bạn nữa. Xóa hình xăm là cách để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Nhưng vì sự nóng vội nhất thời mà nhiều bạn trẻ đã phải gánh những tai nạn “để đời”, điều này cảnh báo nguy cơ xóa xăm thiếu an toàn đang diễn ra rất nhiều. Những kiến thức xóa hình xăm cơ bản nhất vẫn chưa được cập nhật một cách chính xác nhất.

tai nan do thieu kien thuc xoa hinh xam1

Tai nạn do thiếu kiến thức xóa hình xăm 

1. Thiếu kiến thức xóa hình xăm dẫn tới nhiều hệ lụy xấu

Các trường hợp xóa hình xăm thường là ở độ tuổi ngoài 30 khi con người ta đã suy nghĩ chín chắn về mọi thứ muốn xóa bỏ những nông nổi của tuổi trẻ để sống một cuộc sống toàn tâm toàn ý cho gia đình. Hoặc một số cô gái muốn xóa bỏ hình xăm để nhận được cái nhìn thiện hơn từ phía nhà chồng. Mỗi người một lý do và tìm cho mình một giải pháp xóa xăm khác nhau.

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiến thức xóa hình xăm để lựa chọn cho mình một giải pháp an toàn. Hiện nay có nhiều cách xóa vết xăm chẳng hạn như: mài da, cắt da sau đó ghép lại bằng da khu vực khác, xóa xăm bằng CO2… Tuy nhiên cách cắt da thông thường chỉ áp dụng với những hình xăm có diện tích nhỏ bằng bàn tay trở xuống, còn với diện tích lớn hơn thì bạn không nên sử dụng cách này bởi chúng có thể khiến bạn đối mặt với nguy cơ mất máu rất cao.

Nhiều địa chỉ xóa xăm còn sử dụng hay pha trộn những mực xăm khác nhau sao cho giống màu da và sau đó xăm chồng lên hình xăm để che dấu vết mực xăm đã cũ. Biện pháp này gần như không mang lại hiệu quả, thậm chí khiến hình xăm trở nên lởm chởm không đều màu ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ. Xóa xăm bằng CO2 được quảng cáo là giải pháp hiện đại xóa xăm an toàn nhưng khi sử dụng để xóa xăm lông mày hay lông mi thì bạn hãy coi chừng bởi chúng sẽ làm lông mày của bạn mãi mãi không thể mọc lại được.

tai nan do thieu kien thuc xoa hinh xam2

Lột da không phải cách xóa xăm hữu hiệu nhất

Sở dĩ những cách xóa xăm này vẫn đang được sử dụng tràn lan là nhờ những lời quảng cáo nhiều của các cơ sở xóa xăm giá rẻ. Mức chi phí phải chăng cùng với những lời hứa hẹn đã khiến nhiều vị khách lâm vào tình trạng “tiền mất tận mang” , những vết sẹo xấu, những biến chứng xấu sẽ theo bạn suốt đời.

Ngoài ra nếu chẳng may bạn lựa chọn phải những cơ sở xóa xăm thiếu uy tín rất dễ mắc phải các bệnh lây lan ngoài da hoặc thậm chí là các bệnh về máu như HIV hay viêm gan B…

2. Kiến thức xóa hình xăm cơ bản

Trước khi xóa hình xăm bạn nên nắm được những kiến thức xóa hình xăm cơ bản để tránh những nguy cơ xấu có thể xảy ra trong và sau quá trình xóa xăm:

- Tuyệt đối không nên tự ý xóa xăm: Xóa hình xăm không phải là một thủ thuật đơn giản đòi hỏi phải có kỹ thuật cao cũng như phương pháp xóa xăm hiện đại. Da của bạn có thể thuộc tuýp da nhạy cảm, chính vì thế bạn cần phải thăm khám bác sĩ da liễu trước khi xóa hình xăm.

- Lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín: Giữa hàng trăm các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều khiến bạn băn khoăn lo lắng không biết nên lựa chọn có sở nào. Khi lựa chọn một cơ sở bạn cần dựa vào các tiêu chí sau: cơ sở thẩm mỹ được cấp phép của sở Y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sử dụng công nghệ hiện đại, đã từng xóa xăm thành công cho nhiều khách hàng.

tai nan do thieu kien thuc xoa hinh xam3

Lựa chọn địa chỉ xóa xăm trang bị thiết bị an toàn hiện đại

3. Mách nhỏ địa chỉ xóa xăm uy tín chất lượng

Kangnam – bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Với sự đầu tư lớn về trang thiết bị cơ sở vật chất không thua kém bất cứ bệnh viện lớn nào tại Hàn Quốc, đến với Kangnam bạn sẽ được hưởng những dịch vụ điều trị tốt nhất. Hoạt động theo các chuyên khoa riêng biệt, các bác sĩ tại chuyên khoa da liễu luôn nỗ lực hết mình trau dồi kiến thức chuyên môn nhằm đảm bảo mang tới kết quả xóa xăm tốt nhất tới mọi khách hàng.

Vượt trội hơn hết chính là công nghệ xóa xăm mà Kangnam đang áp dụng được chuyên giao công nghệ trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam. Laser Toning Plus – xóa xăm đúng chuẩn quốc tế, tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) đã chứng nhận độ an toàn và thân thiện với mọi làn da của phương pháp này. Laser Toning hoạt động nhờ vào sự kết hợp của hai bước sóng 1064nm và 532nm hấp thụ toàn bộ các sắc tố mực xăm một cách nhẹ nhàng mà không hề xâm lấn hay bỏ xót mực xăm. Kết quả xóa xăm chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

tai nan do thieu kien thuc xoa hinh xam4

Kết quả xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi mọi người đã nắm rõ hơn về một số kiến thức xóa hình xăm cơ bản cần có. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hãy liên hệ theo đường dây nóng 19006466 hoặc tới trực tiếp BVTM Kangnam để nhận được sự thăm khám tư vấn miễn phí từ các chuyên gia da liễu tại đây.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH