Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Qua vài vòng những con phố quanh Hà Nội hay những cổng trường cấp 3 trường đại học bạn sẽ dễ dàng tìm được những nơi bán hình xăm dán dạo. Các bạn trẻ vô tư lựa chọn cho mình những hình xăm mà không mảy may suy nghĩ về tác hại của hình xăm dán mang lại. Nếu biết được sự thật đó chắc chắc bạn sẽ phải rùng mình và cân nhắc lại.

1. Tác hại trông thấy được của hình xăm dán

Hình xăm dán có nhiều ưu điểm khiến giới trẻ mê mệt thử nghiệm rất nhiều. Hình dáng đa dạng với đủ màu sắc khác nhau lại với một mức giá rất phải chăng chỉ từ vài chục ngàn cho tới trăm ngàn là bạn có thể sở hữu 1 hình xăm. Với loại hình xăm này bạn sẽ có một hình xăm y như thật mà không phải chịu đựng đau đớn gì, hơn nữa chỉ sau vài tuần tới 1 tháng bạn lại thay mới hình xăm khác một cách dễ dàng.

Nhưng sau khi sử dụng những hình xăm này bạn sẽ phải giật mình bởi chúng thực sự không hề tiện lợi như bạn vẫn thường nghĩ. Lợi bất cập hại, tác dụng thì chưa thấy đâu đã gặp phải những biến chứng ngứa ngáy mẩn đó xuất hiện trên làn da.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH