Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Xóa hình xăm là một trong những thủ thuật khó đòi hỏi phải áp dụng đúng cách đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Vậy xóa hình xăm như thế nào đúng cách và đảm bảo an toàn lại là điều mà bất cứ ai có nhu cầu này cũng quan tâm.

1111Tham khảo: Xóa hình xăm bằng Laser Toning qua mấy lần thì triệt để

1111Tham khảo: Giá tiền xóa hình xăm bằng Laser Toning là bao nhiêu?

Nguy hiểm tiềm ẩn từ những cách xóa xăm không an toàn

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách?  Trên thực tế, không ít trường hợp do không cân nhắc kỹ hoặc tâm lý quá nóng vội dẫn tới việc lựa chọn sai phương pháp. Một số phương pháp xóa xăm thủ công được nhiều người “rỉ tai nhau” như  muối, thuốc tẩy xăm, acid, mài da…đều vô cùng nguy hiểm. Rất ít người lường trước được hậu quả để lại như gây tổn thương đau đớn trên da, dễ bị nhiễm trùng, để lại sẹo, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu rất cao.

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách1111

Xóa xăm lựa chọn không đúng phương pháp rất dễ để lại sẹo

Hay hiện đại hơn chút là công nghệ laser đốt (Laser C02) hay phẫu thuật cắt bỏ hình xăm. Đối với phương pháp laser đốt, cơ chế xóa xăm là đốt cháy vết xăm khiến vùng da có xăm bị bào mòn, mỏng dần và dễ bị tổn thương. Thậm chí, nếu không đúng kỹ thuật có thể gây ra những vết sẹo lồi lõm trông rất mất thẩm mỹ.  

Còn phương pháp phẫu thuật thực chất là cắt bỏ lớp da ở vị trí xăm và thay thế bằng một miếng da được cắt ở vùng khác trên cơ thể. Nhưng thực chất chúng không thể “bù trừ” cho nhau thậm chí còn để lại vết sẹo lồi lõm xấu xí.  

Vậy xóa hình xăm như thế nào đúng cách đảm bảo an toàn?

Xăm hình thực chất là kỹ thuật khá phức tạp. Khi xăm hình, các thợ xăm sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đưa mực vào sâu trong da. Để có một hình xăm bền và đẹp, mực xăm sẽ phải được đưa vào sâu tận lớp trong cùng của da. Như vậy, không chỉ ở lớp ngoài cùng mà mực xăm còn bám rất chắc ở tận lớp da sâu bên trong (trung bì, hạ bì). Khi đó, mực xăm sẽ gần như tồn tại ở đó vĩnh viễn. Do vậy, muốn xóa xăm triệt để và an toàn nhất thiết đòi hỏi cần phải loại bỏ triệt để các sắc tố mực xăm trên da đồng thời phải đảm bảo không gây tổn thương, không làm ảnh hưởng tới cấu trúc vùng da xung quanh. Muốn thực hiện điều này nhất thiết cần tới công nghệ hiện đại với tính năng ưu việt. 

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách2222

Xóa hình xăm là kỹ thuật phức tạp đòi hỏi công  nghệ hiện đại

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ lẫn sự nỗ lực của các nhà khoa học đã cho ra đời 1 giải pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện đại nhất được xem là bước đột phá trong thẩm mỹ da, đó là công nghệ Laser Toning.

Laser Toning đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe của Cơ quan Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA) và chứng nhận là giải pháp xóa xăm thẩm mỹ cho hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

+ Xóa bỏ mọi hình xăm với kích thước lớn nhỏ khác nhau: 

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách4444

Laser Toning giúp xóa bỏ mọi hình xăm trên cơ thể một cách nhanh chóng

Công nghệ là sự tích hợp giữa nguồn bước sóng dài 1.064nm và ngắn 532nm cho phép phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành vô số hạt nhỏ li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Khi đó, mực xăm không chỉ được loại bỏ ngay trên bề mặt da mà còn ở lớp sâu trong cùng mang lại kết quả triệt để. Laser Toning được áp dụng xóa bỏ mọi hình xăm với kích thước, độ nông sâu, đậm nhạt khác nhau giúp vùng da nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu. 

+ An toàn, thân thiện với mọi loại da:

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách777

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách677

Xóa hình xăm như thế nào đúng cách444

Mọi hình xăm đều được xóa bỏ hiệu quả đảm bảo không để lại sẹo

Khác với các phương pháp xóa xăm thông thường, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao vì có độ an toàn và “thân thiện”, có thể áp dụng xóa hình xăm ở mọi vùng trên cơ thể, thậm chí ở những vùng da nhạy cảm mà không gây hại tới da như xóa xăm môi, xóa xăm mi mắt, lông mày, vùng kín… Nhờ cơ chế tác động chọn lọc,  tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ mà không gây xâm lấn, không gây tổn hại tới các vùng da và tế bào xung quanh. Vì vậy, trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn, đảm bảo không để lại sẹo, không gây bất kỳ biến chứng nào.

 Hiện công nghệ đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả xóa xăm làm hài lòng mọi khách hàng. Rất đông khách hàng hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Những hạn chế của các phương pháp xóa xăm thông thường đều được khắc phục một cách tối đa. (Bạn có thể xem chi tiết quy trình xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning tại đây).

Những thắc mắc về “Xóa hình xăm như thế nào đúng cách” hay về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ giải đáp chi tiết.

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH