Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Áp dụng công nghệ BlueLight là cách trị mụn triệt để nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này cũng như xua tan cảm giác thiếu tự ti chỉ vì mụn, đừng bỏ qua cuộc phỏng vấn ngắn dươí đây bạn nhé!Phóng viên (PV): Chào bác sĩ Thu Cúc, xin bác sĩ tư vấn cụ thể về công nghệ BlueLight?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): BlueLight là công nghệ ánh sáng đa năng có thể tác động sâu vào da, từ đó cân bằng quá trình điều tiết dầu, làm teo biến nhân mụn, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới. Như vậy, ngoài khả năng trị mụn, công nghệ này còn khiến cho làn da thêm tươi trẻ, đặc biệt không bị thâm sẹo do mụn để lại như ở nhiều phương pháp hay công nghệ truyền thống khác.

Cách trị mụn

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám, tư vấn cách trị mụn triệt để cho khách hàng.

PV: Công nghệ BlueLight dùng để trị những loại mụn nào?

BSTC: Công nghệ BlueLight được áp dụng trong điều trị tất cả các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen… Với mụn bọc, mụn sưng viêm, kỹ thuật viên sẽ kết hợp điều trị bằng ánh sáng BlueLight kết hợp chiếu đèn Trios. Cách trị mụn này giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao chỉ trong một thời gian ngắn, giúp mọi người rút ngắn thời gian thực hiện, phục hồi và không lo mụn tái phát.

Cách trị mụn

Trước khi trị mụn, khách hàng được làm sạch da, xông hơi hút dầu, loại bỏ nhân mụn…

PV: Công nghệ BlueLight ngoài trị mụn có để lại tác dụng phụ gì không?

BSTC: Công nghệ này đã được Tạp chí Da liễu Anh Quốc và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn. Ngoài trị mụn, BlueLight không hề gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, mọi người nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có sự đầu tư bài bản về trang bị, máy móc công nghệ cao và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm.

Cách trị mụn

Công nghệ BlueLight trị mụn tận gốc rễ.

PV: Sau trị mụn bằng công nghệ BlueLight, khách hàng cần chăm sóc da như thế nào?

BSTC: Sau áp dụng cách trị mụn này, khách hàng chỉ cần lưu ý một số vấn đề sau: giữ cho da luôn sạch sẽ, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi và bổ sung đầy đủ nước… Ngoài ra, khách hàng nên tái khám theo đúng lịch hẹn cũng như tuân thủ liệu trình trị mụn của bác sĩ để nhanh chóng triệt tiêu mụn tận gốc, lấy lại vẻ sáng mịn cho làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH