Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Kem xóa xăm là một trong những cách xóa xăm trên cơ thể mà không ít người đã lựa chọn bởi nó khá tiện ích và giá thành rẻ. Nhưng nếu bạn không cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn các loại kem xóa hình xăm này thì kết quả sẽ không thể diễn ra an toàn như bạn mong đợi.

kem-xoa-xam-1

Bạn cần thận trong với những loại kem xóa xăm trên thị trường

Tìm hiểu chất lượng các loại kem xóa xăm trên thị trường

Trong thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ “rỉ tai” nhau về các loại kem xóa xăm được rao bán trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm này có giá thành khá rẻ, đơn giản, dễ sử dụng.  Đó là lý do tại sao mà rất nhiều người tự ý xóa xăm tại nhà bằng các loại kem này.

Hiện trên thị trường có sự đa dạng chủng loại các sản phẩm thuốc, kem xóa xăm với chi phí khá phù hợp với túi tiền của người dân chỉ từ vài chục ngàn tới 100 ngàn. Nhưng thực tế, cũng chưa ai kiểm nghiệm được hiệu quả của các loại sản phẩm này. Nhìn vào bên ngoài, nhãn mác của các loại kem này hầu như không rõ ràng đa phần được các tiểu thương nhập từ bên Trung Quốc về. Thành phần ghi mờ nhạt và rất khó có thể biết bên trong những lọ xanh đỏ kia có chứa những hoạt chất gì.

Thực hư hiệu quả của các loại kem xóa hình xăm 

Những loại kem xóa hình xăm ở dạng hóa chất như kem hay thuốc không rõ nguồn gốc và đa phần đều chứa hàm lượng chất tẩy rửa cao đều có thể gây ra những mối nguy hiểm khôn lường như nhiễm trùng, sẹo lồi lõm, kích ứng da…không chỉ gây mất thẩm mỹ cho vùng da được xóa mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc dùng các loại kem xóa xăm rẻ tiền không rõ nguồn gốc, không được kiểm định của cơ quan chức năng là rất nguy hiểm.

kem-xoa-xam-2

Xóa xăm bằng Kem xóa xăm có thể gây ra sẹo xấu

Xóa xăm nên áp dụng công nghệ hiện đại – Lời khuyên của chuyên gia 

Các loại kem xóa xăm thông thường không thể xóa bỏ triệt để mực xăm mà chỉ có thể làm nhạt mờ phần nào. Theo các chuyên gia da liễu, việc xóa xăm hoàn toàn trở nên đơn giản nếu lựa chọn tới giải pháp bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Hiện nay, công nghệ được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới tin dùng và lựa chọn trong điều trị xóa xăm chính là laser Toning Plus. Đây là dòng laser thế hệ màu mới nhất của Mỹ đã được tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ)  cấp chứng nhận về tính năng vượt trội và độ an toàn.

Công nghệ laser Toning Plus là sự tích hợp hoàn hảo giữa nguồn bước sóng ngắn 532m và dài 532nm mang năng lượng cao có khả năng len lỏi vào các lớp của da, tác động trưc tiếp tới các sắc tố mực xăm nhằm phá vỡ kết cấu giữa chúng. Sau dó, chúng sẽ bị vỡ giòn thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Theo đó, mực xăm trên da cũng mờ dần rồi biến mất hoàn toàn, trả lại màu trắng sáng, mịn màng cho làn da mà không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ có tính chọn lọc cao nên chỉ tác động vào vùng xóa xăm mà không gây xâm lấn, không gây tổn thương rất an toàn, thích hợp sử dụng để xóa xăm ở cả những vùng da nhạy cảm như vùng môi, mắt, vùng kín…

Ưu điểm vượt trội của laser Toning Plus là xóa bỏ hình xăm với mọi kích thước, độ nông sâu, đậm nhạt mà không để lại sẹo, không mài mòn, bóc tách da nên bạn sẽ không có cảm giác đau rát, khó chịu trong thời gian điều trị, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

kem-xoa-xam-3

Công nghệ laser Toning Plus hiện đại là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất hiện nay

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là trung tâm điều trị xóa xăm uy tín hàng đầu Việt Nam. Quy trình xóa xăm tại Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm theo một quy trình an toàn, đạt chuẩn FDA mang lại kết quả điều trị tối ưu cho mọi khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm không để lại sẹo Laser Toning, hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Nguồn xoahinhxam.com

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH