Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Với khả năng tác đông sâu vào da, phá vỡ màng bọc nhân mụn, triệt tiệu mụn tận gốc rễ, công nghệ BlueLight được xem là bí quyết vàng của mọi eva trong việc lấy lại làn da căng mịn, tự nhiên.

Mụn là một trong những vấn đề về da khá phổ biến hiện nay. Và theo thống kê của nhóm nghiên cứu đến từ trường Đại học California, Los Angeles, Mỹ (UCLA) , số người bị mụn trong độ tuổi từ 11 – 30 tuổi chiếm tỷ lệ đến 80%. Để khắc phục tình trạng này, các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ BlueLight – công nghệ ánh sáng đa năng với những ưu điểm vượt trội.

Bí quyết trị mụn

Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi điều trị mụn khi đến Thu Cúc.

Bí quyết trị mụn triệt để tận gốc rễ

Có thể nói, áp dụng công nghệ BlueLight là cách trị mụn triệt để nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng nguồn nhiệt năng từ ánh sáng đa năng tác đông trực tiếp lên bề mặt da, phá vỡ màng bọc và đẩy cồi nhân mụn ra ngoài, không cho mụn có cơ hôi tái phát. Bên cạnh đó, ánh sáng đa năng còn có khả năng xuyên sâu vào trong da, giúp kích thích tăng sinh collagen, khiến làn da đang bị tổn thương nhanh chóng phục hồi và trở nên sáng mịn màng.

Bí quyết trị mụn

Sau thăm khám, bác sĩ tiến hành trị mụn bằng công nghệ BlueLight.

Bí quyết rút ngắn thời gian trị mụn

Thông thường, nếu chỉ áp dụng cách trị mụn tự nhiên tại nhà, mụn rất khó biến mất vĩnh viễn. Do đó, cách này đồi hỏi các khổ chủ cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Còn với công nghệ BlueLight, liệu trình trị mụn chỉ từ 4 – 6 lần, mỗi lần thực hiện khoảng 45 – 60 phút. Đặc biệt, sau mỗi lần chiếu đèn, các khổ chủ hoàn toàn có thể cảm nhận được hiệu quả trị mụn rất rõ ràng. Như vậy, không chỉ giúp loại bỏ tận gốc nhân mụn, bí quyết trị mụn này còn giúp các khổ củ rút ngắn 1/3 thời gian điều trị so với nhiều phương pháp khác.

Bí quyết trị mụn

Da sáng mịn, không còn mụn như trước.

Bí quyết trị mụn an toàn cho mọi loại da

An toàn, không đau rát, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài là những ưu điểm không thể bỏ qua của công nghệ BlueLight. Và điều này đã được phê duyệt bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, bởi Tạp chí Da liễu Anh Quốc, bởi hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm.

Nếu còn băn khoăn về cách trị mụn bằng công nghệ cao này, mời bạn liên hệ 0904 570 988 hoặc xem thêm tại website thucucsaigon.com cũng như trò chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn qua ô cửa sổ chat bên phải website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH