Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Triệt lông nách tự nhiên tại nhà hiện đang được xem là giải pháp an toàn của rất nhiều chị em. Vậy ngoài yếu tố an toàn, phương pháp này có mang lại hiệu quả triệt để tận gốc rễ?

Thực tế, việc triệt lông nách tưởng dễ… hóa ra không dễ như nhiều chị em vẫn nghĩ, nếu chỉ áp dụng các phương pháp tự nhiên tại nhà. Theo chia sẻ của chị Bích Anh – 25 tuổi, nhân viên văn phòng – “Mình thường dùng nhíp để dọn dẹp “đám cỏ” rậm rạp” ở vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, sợi lông rất nhanh mọc lại, thậm chí trông đen, cứng hơn trước và vùng da này bị sần lên, trong kém mịn màng”.

Triệt lông nách tự nhiên

Cạo lông nách có thể gây tổn thương da.

Cầu kỳ hơn so với chị Bích Anh, chị Thanh Thảo – 27 tuổi, lễ tân viên – cho biết: “Để khắc phục các nhược điểm của phương pháp triệt lông nách bằng nhíp, mình tự làm sáp tẩy lông từ đường, chanh, mật ong. Loại sáp này ngoài giúp tẩy lông còn khiến da mình trông sáng hơn ngay sau sử dụng. Và cứ khoảng 1 – 1, 5 tháng, mình lại áp dụng cách triệt lông nách tự nhiên này 1 lần. Mặc dù không mang lại hiệu quả triệt để song cách này khiến sợi lông mọc lại mảnh hơn, thưa hơn”.

Triệt lông nách tự nhiên

Sáp chanh – đường – mật ong không mang lại hiệu quả triệt lông tận gốc.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sợi lông chỉ biến mất vĩnh viễn khi bị cắt đứt nguồn nuôi dưỡng nang lông. Do đó, các phương pháp tự nhiên trên chỉ mang tính tạm thời, triệt lông trên nách bề mặt da nên không thể mang lại hiệu quả tận gốc. Do đó, chị em phải lặp đi lặp lại một trong các phương pháp này khi sợi lông mọc lại. Hơn nữa, cách triệt lông nách tự nhiên trên cũng chưa thực sự an toàn. Việc dùng nhíp hay dùng sáp khi nóng có thể gây cảm giác đau rát, khiến lỗ chân lông bị phình to, bề mặt da bị tổn thương…

Triệt lông nách tự nhiên

Công nghệ Laser Diode là giải pháp hoàn hảo trong triệt lông, cho hiệu quả triệt để tận gốc rễ.

Do đó, thay vì triệt lông nách tự nhiện tại nhà, chị em nên tham khảo và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ cao như Laser Diode. Không chỉ an toàn với mọi làn da, mọi vùng da, công nghệ này còn giúp triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng nang lông, loại bỏ vi-o-long từ gốc đến ngọn. Để hiểu rõ về công nghệ này, chị em có thể truy cập tại website thucucsaigon.com hoặc gọi ngay hotline 0904 570 988 để nhận sự tư vấn kịp thời, miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH