Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Trong những năm trở lại đây, xăm dán, xăm giả được xem là trào lưu khá phổ biến của giới trẻ bởi sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và tính chất dễ dàng thay đổi. Đặc biệt, khi muốn thay đổi hình xăm để phù hợp với phong cách từng ngày, bạn có thể áp dụng một số mẹo xóa hình xăm dán khá đơn giản ngay sau đây: 

1. Mẹo xóa hình xăm dán đơn giản từ muối theo cách 1

Bật mí mẹo xóa hình xăm dán đơn giản bằng muối ngay tại nhà 3

Mẹo xóa hình xăm bằng muối khá đơn giản cho hình xăm dán, hình xăm giả

- Nguyên liệu cần chuẩn bị: Xà bông, khăn lau, bọt biển

- Cách tiến hành:

 + Dùng xà bông làm sạch vùng da hình xăm rồi lấy khăn lau thật khô.

+ Cho khoảng 3-4 thìa muối nguyên chất vào bát nước rồi khuấy thật đều lên.

 + Dùng miếng bọt biển nhúng vào dung dịch nước muối rồi chà trực tiếp xung quanh hình xăm. Hãy chà liên tục trong vòng 30 -45 phút, hãy để nó khô tự nhiên. Sau khoảng 2 tiếng, bạn rửa sạch lại bằng nước sạch. Để tránh nhiễm trùng, bạn nên bôi lớp thuốc mỡ khử trùng, dùng miếng gạc để băng lại vùng da cẩn thận và cố gắng thực hiện phương pháp này liên tục hàng ngày để đạt được kết quả như mong muốn.

2. Mẹo xóa hình xăm dán đơn giản từ muối theo cách 2

Mẹo xóa hình xăm dán "cực dễ" với muối không thể bỏ qua899

Kết hợp muối và chanh là cách xóa hình xăm đơn giản thông dụng

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 muỗng cà phê muối, 1 quả chanh tươi, miếng bọt 

–  Cách tiến hành:

+ Vệ sinh thật sạch vùng da chứa hình xăm, lau thật khô

+ Vắt 1 quả chanh tươi sau đó hòa với 3 muỗng cà phê muối khuấy thật đều lên. Dùng miếng bọt thấm đều hỗn hợp trên rồi chà trực tiếp lên hình xăm. Chú ý, hãy chà liên tục xung quanh hình xăm, sau đó, bạn để trong khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

3. Mẹo xóa hình xăm dán đơn giản từ muối theo cách 3

Mẹo xóa hình xăm dán "cực dễ" với muối không thể bỏ qua888

Muối là nguyên liệu được rất nhiều người lựa chọn để xóa hình xăm dán

- Nguyên liệu chuẩn bị: 3 muỗng cà phê muối, 1 chai cồn nhỏ

- Cách tiến hành:

+ Pha loãng 3 muỗng cà phê muối trộn với 1 chai cồn nhỏ

+  Lấy một miếng bọt biển, nhúng dung dịch muối vừa pha rồi chà lên vết xăm trong vòng 30 phút và để nó khô tự nhiên. Sau khoảng 2 tiếng bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước.

+ Trong khi rửa bạn sẽ thấy vết mực in loang ra trong nước. Da bạn có thể bị mỏng đi và hơi rát, hãy băng vùng da lại để bảo chúng khỏi bị nhiễm trùng. Bạn có thể lặp lại phương pháp xóa hình xăm dán này hàng ngày cho đến khi hài lòng với kết quả đạt được.

4. Những điều cần lưu ý khi áp dụng mẹo xóa hình xăm dán tại nhà

Mẹo xóa hình xăm dán "cực dễ" với muối không thể bỏ qua8888

Xóa hình xăm dán không hề khó nếu biết cách

- Với mẹo xóa hình xăm dán này đòi hỏi bạn phải thực hiện liên tục, ngoài ra cần bảo vệ da cẩn thận trước khi ra ngoài nắng vì da rất nhạy cảm.

- Một số tác dụng phụ hay gặp khi áp dụng mẹo xóa hình xăm dán bằng muối: da bị đau rát, bong tróc, mỏng đi hoặc đau rát.

Các bạn nên phân biệt giữa hình xăm giả và hình xăm thật (xăm vĩnh viễn). Cách xóa hình xăm dán khá đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nếu hình xăm của bạn là hình xăm thật, hình xăm sâu, bạn không nên lựa chọn mẹo xóa hình xăm dán trên. Bởi những hình xăm thật không thể nào xóa được bằng muối.

Lúc này, bạn cần phải lựa chọn tới giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại. Hiện nay, có 1 giải pháp xóa hình xăm an toàn cho hiệu quả triệt để được giới chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng và lựa chọn, đó là công nghệ xóa hình xăm Laser Toning.

 1334Bạn có thể tìm hiểu thêm công nghệ xóa hình xăm Laser Toning qua Video bên dưới

 

Tại Việt Nam, công nghệ xóa hình xăm đang được các bác sĩ tại Kangnam ứng dụng độc quyền và mang lại sự hài lòng tuyêt đối cho hàng ngàn khách hàng hiện nay.

1111 Xem thêm: Giải pháp xóa hình xăm KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO được ưa chuộng nhất 2016 

Nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo hiện đại này,  bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí.  Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH