Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Ngày nay, khi nhu cầu xóa xăm ngày càng tăng cao thì việc tìm kiếm một địa chỉ xóa xăm uy tín, tin cậy luôn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đông đảo khách hàng đánh giá và lựa chọn là trung tâm xóa hình xăm an toàn và uy tín với ưu thế vượt trội về công nghệ, đội ngũ chuyên viên bác sĩ giỏi cùng quy trình điều trị chuyên nghiệp, khoa học.

Tuyệt đối không nên tự xóa xăm 

Trong cuộc sống, với nhiều lý do khác nhau như  đặc thù công việc, định kiến gia đình, xã hội, thị hiếu thay đổi…có rất nhiều người sau khi xăm hình đã phải xóa bỏ hình xăm trên cơ thể. Khi xăm, các thợ xăm sẽ sử dụng kim chuyên dụng để đưa mực vào sâu bên trong lớp da lớp mực xăm sẽ ăn sâu vào bên trong da tồn tại dài lâu vĩnh viễn. Chính vì thế những tác động bên ngoài da của các cách xóa xăm thủ công tại nhà gần như không có hiệu quả bạn cần phải lựa chọn giải pháp hiện đại.

trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-1

Lựa chọn trung tâm xóa hình xăm uy tín đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa xăm khá táo bạo và  thủ công như  mài da, cắt vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng hình… Do nhiều người chủ quan hoặc do tâm lý quá nóng vội nên đã tự ý xóa bỏ hình xăm và để lại hậu quả nghiêm trọng. Nhiều người do lựa chọn sai phương pháp xóa xăm nên gây ra những biến chứng nguy hiểm như  nhiễm trùng, mất sắc tố da, để lại  những vết sẹo lỗi lõm vĩnh viễn. Do đó, nếu muốn xóa xăm, bạn nên tìm đến trung tâm xóa xăm uy tín để được áp dụng công nghệ cao sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam –  Trung tâm xóa hình xăm an toàn và uy tín ở Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn dành được sự  tin tưởng tuyệt đối của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế.

Không chỉ là thương hiệu thẩm mỹ về công nghệ Hàn Quốc, Kangnam còn là trung tâm xóa hình xăm an toàn và uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không ngừng đầu tư nghiên cứu tiếp nhận chuyển giao công nghệ và mang tới  laser Toning – công nghệ đỉnh cao xóa xăm trên thế giới. Công nghệ được hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được đông đảo khách hàng ưa chuộng đảm bảo mang lại hiệu quả vượt trội, đặc biệt an toàn cho da,  nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-2

BVTM Kangnam là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ laser Toning Plus vào xóa xăm

Laser Toning –  thế hệ laser màu mới nhất đã vượt qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ) được đánh giá là công nghệ hiện đại bậc nhất của Hoa Kỳ.

Công nghệ Laser Toning xóa bỏ hình xăm hiệu quả dựa trên nguyên lý hoạt đông vô cùng thông minh.  Với sự tích hợp hai nguồn bước sóng 1064nm và 532nm, laser Toning  nhanh chóng tác động toàn diện vào vùng da hình xăm, từ lớp sâu trong cùng ( trung bì, hạ bì)  đến lớp nông trên bề mặt da nhằm phá vỡ toàn bộ các hắc sắc tố mực xăm khiến chúng gãy vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết.  Theo đó, mực xăm sẽ mờ nhạt dần sau mỗi lần điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn, không hề để lại dấu tích.

Đặc biệt, hai bước sóng của Laser Toning có tính chọn lọc và tập trung cao nên chỉ tác động đến các tế bào hắc sắc tố sản sinh melanin, hoàn toàn không gây xâm lấn, không làm tổn thương tới các mô da lành xung quanh.

trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-3

Công nghệ xóa xăm laser Toning với nhiều tính năng vượt trội

Với kỹ thuật laser Toning hiện đại tại Kangnam , mọi hình xăm bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo. (Tham khảo thêm về công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo này tại đây)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, bác sĩ chuyên khoa về da liễu uy tín, giỏi chuyên môn được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm tại nước ngoài  sẽ giúp bạn xóa xăm đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn ở mức độ tối đa.

Không chỉ ứng dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất, đội ngũ bác sĩ  giàu kinh nghiệm mà BVTM Kangnam còn là trung tâm thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở Y tế với quy trình điều trị khoa học, an toàn đạt  chuẩn FDA.

Kết quả sau khi xóa xăm tại trung tâm xóa xăm uy tín – BVTM Kangnam 

Trung tâm xóa hình xăm 3

Kết quả trước và sau khi xóa xăm tại BVTM Kangnam

Thực tế cho thấy, hàng ngàn khách hàng xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều đạt được hiệu quả tối đa sau khi sử dụng công nghệ laser Toning Plus. Với ưu thế, hiệu quả vượt trội, công nghệ laser Toning giúp xóa mọi hình xăm triệt để nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn, tự nhiên, an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ xóa xăm hiện đại này,  bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của BVTM Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí.  Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH