Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Không ít các ngôi sao tuyên bố mình sở hữu nét đẹp tự nhiên phải đối mặt với báo chí và công chúng bởi bị tiết lộ hình ảnh cũ. Dưới đây là danh sách điển hình gồm 12 sao Kpop lộ phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh quá khứ.


12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-1
Hyo Yeon ngày càng xinh đẹp và đắt show chụp tạp chí thời trang, khi mới debut, cô nàng luôn bị chê bai là thành viên kém sắc nhất SNSD. Những hình ảnh mới thanh tú hơn của “cỗ máy nhảy” khiến nhiều người ngạc nhiên, họ cho rằng nữ ca sĩ đã gọt mặt, làm lại mũi và cằm.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-2
Park Min Young thừa nhận sử dụng dao kéo để có vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại. Tuy nhiên, nhiều người phải công nhận quyết định phẫu thuật của cô là đúng và nữ diễn viên là một trong những trường hợp thành công, hoàn toàn lột xác sau phẫu thuật. Nữ 12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-3
Khuôn mặt của Park Bom có sự thay đổi chóng mặt theo thời giản, thành viên 2NE1 bị nghi là nghiện phẫu thuật thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt cứng đơ. Đa số fan đều cho rằng họ thích khuôn mặt tự nhiên của nữ ca sĩ hơn. Park Bom từng dùng dao kéo ở mắt, mũi, cằm, môi.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-4
Việc cắt mắt hai mí không còn là vấn đề xa lạ tại Hàn Quốc, Soo Young cũng dùng cách này để giúp đôi mắt long lanh, thu hút hơn. Ngoài ra, cô nàng còn làm lại hàm răng sao cho trắng đều, tỏa sáng khi cười.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-5
Han Sun Hwa là trường hợp đại diện cho việc thay đổi toàn diện khi bước chân vào làng giải trí. Ít ai ngờ một cô nàng quê mùa lại lột xác thành hot girl quyến rũ như hiện nay. Dù Han Sun Hwa không thừa nhận nhưng nhiều ý kiến cho rằng thành viên 12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-6
Minzy từng chia sẻ vì bị bệnh viêm mũi mà phải làm phẫu thuật nên nhân tiện chỉnh sửa lại chiếc mũi cho thon gọn hơn. Nữ ca 12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-7
So với các tấm ảnh hồi nhỏ, Lee Jong Suk hiện có chiếc mũi cao và gọn hơn nhiều.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-8
Thành viên Ze:A, Kwang Hee tựu tin thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, anh chàng còn thường lấy bản thân làm trò đùa trong các show thực tế. Cụ thể, nam thần tượng đã nhờ công nghệ để sửa trán, mũi, mắt, răng.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-9
Kyu Hyun cũng thừa nhận anh từng cắt mí mắt. Nhiều người bị sốc vì thay đổi thần kỳ thông qua việc chỉnh sửa trên khuôn mặt của nam ca sĩ. Nhiều ý kiến còn nghi ngờ anh cũng từng nâng mũi.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-10
Chàng trai có vẻ đẹp tỏa sáng Lee Min Ho cũng không tránh khỏi những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, nam diễn viên được cho là từng chỉnh mũi, điều này giúp những tỉ lệ của anh trở nên hoàn hảo hơn.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-11
Khuôn mặt của Baek Hyn trở nên sắc nét, bảnh bao như hiện giờ cũng nhờ sự can thiệp của dao kéo. Anh chàng bị nghi chỉnh cằm và mũi.
12-sao-han-lo-anh-qua-khu-sau-phau-thuat-tham-my-12
Kim Hyun Joong cũng có tên trong danh sách vì chiếc mũi khác lạ theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH