Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Nhiều người do không tìm hiểu kỹ về công nghệ xóa hình xăm nên đã mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Bởi nếu xóa hình xăm không đúng cách có thể gây ra những tác hại khôn lường mà bạn không lường trước được.

Những tác hại khôn lường của việc xóa hình xăm không đúng cách

Những tác hại khôn lường của việc xóa hình xăm không đúng cách

Hiện nay, xu hướng  người chuẩn bị lập gia đình hay tìm việc làm, muốn xóa đi những hình ảnh mà họ đã xăm trong lúc cao hứng nhất thời. Tuy nhiên, không phải hình xăm nào cũng có thể xóa hết được. Có người từng tự hào về con đại bàng tung cánh ở bụng, ở lưng, nay muốn xóa cấp tốc để làm hồ sơ xuất khẩu lao động hay đi làm việc ở cơ quan nhà nước không những không mang lại hiệu quả mà còn để lại những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Những tác hại khôn lường của việc xóa hình xăm không đúng cách

Một số phương pháp xóa xăm không đúng cách như mài da với muối, acid, thuốc tẩy xăm…đều có thể khiến nhiều người phát hoảng bởi hậu quả để lại khá đáng sợ. 

Xóa hình xăm không đúng cách có thể gây ra biến chứng nguy hiểm

Xóa hình xăm không đúng cách có thể gây ra biến chứng nguy hiểm

Xóa xăm bằng hóa chất:  Một số loại kem hay thuốc tẩy xăm được bán trôi nổi trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Chúng chứa hàm lượng độc tố khi tiếp xúc với bề mặt da sẽ nhanh chóng phá hủy hệ thống collagen dưới da, mất cấu trúc da, gây tổn thương sâu trên vùng xăm. Nếu sử dụng liều lượng lớn có thể dẫn tới tình trạng kích ứng mạnh, biến dạng da, nhiễm trùng…ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như tâm lý của người tiêu dùng.

Phương pháp phẫu thuật: đó là cắt bỏ lớp da ở vị trí xăm và thay thế bằng một miếng da được cắt ở vùng khác trên cơ thể.  Tuy nhiên, đi đôi với việc hình xăm xóa bỏ, bạn phải ngậm ngùi chấp nhận những vết sẹo “khổng lồ”  trên da của mình.

Phương pháp cơ học: Một số kiểu xóa xăm như chà xát bằng vật nhám, vật nhọn nhằm loại bỏ mực xăm trên da. Các phương pháp này khá táo bạo khiến vùng xăm bị tổn thương nghiêm trọng, gây rối loạn sắc tố da, nhiễm trùng da, đáng buồn hơn là những vết sẹo lồi xấu xí sẽ tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể của bạn

 Hãy lựa chọn cho mình phương pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất 

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ khoa học, laser Toning đang được đánh xem là giải pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

xóa hình xăm3

Công nghệ laser Toning – Giải pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ đã vượt qua quy trình kiểm định khắt khe và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng bởi hai tổ chức uy tín là Cục quản lý dược và thực phẩm FDA Hoa Kỳ, tổ chức CE của Châu Âu  được hàng ngàn khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Laser Toning đem lại kết quả điều trị cao tới 95 % mà không để lại vết thâm, sẹo, không xâm lấn, không để lại biến chứng như việc xóa hình xăm không đúng cách, bề mặt da mịn đẹp, hiệu quả duy trì vĩnh viễn. Đặc biệt, với phương pháp này, bạn không cần nghỉ dưỡng nên hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH