Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Song hành với trào lưu xăm môi, nhu cầu xóa xăm môi của chị em ngày càng tăng cao. Nhưng việc xóa xăm môi bằng giải pháp nào hiệu quả thì không phải chị em nào cũng biết. Theo các chuyên gia, hiện nay, Laser Toning chính là giải pháp xóa xăm môi triệt để nhanh chóng mà chị em nên lựa chọn.

Hiện nay, xăm môi đang là  là trào lưu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả đạt được. Nhiều chị em sau khi xăm môi tại những cơ sở làm đẹp không uy tín đều phát hoảng với kết quả đạt được. Màu môi quá đậm hay nhợt nhạt, đường nét thô…là những lý do mà không ít chị em muốn xóa hình xăm với mong muốn được trở về nguyên trạng ban đầu. 

Xóa xăm môi áp dụng cho những trường hợp nào?

Bất ngờ với giải pháp xóa xăm môi triệt để nhanh chóng 1

Nhu cầu xóa xăm môi của chị em ngày càng tăng

Theo các chuyên gia, xóa xăm môi là phương pháp áp dụng cho những trường hợp:

- Màu xăm môi bị nhem nhuốc, không đều màu

- Màu xăm môi quá đậm hoặc quá nhợt nhạt

- Màu môi bị lỗi mốt, biến đổi màu sắc

Những điều chị em cần lưu ý khi xóa xăm môi:

Bất ngờ với giải pháp xóa xăm môi triệt để nhanh chóng 2

Hãy lựa chọn đúng phương pháp để xóa xăm môi an toàn, hiệu quả

- Không được tự ý xóa xăm môi bằng các loại thuốc, hóa chất độc hại

- Trước khi xóa,  không được gây tổn thương cho vùng da xăm 

- Hãy lựa chọn cơ sở điều trị an toàn, uy tín

- Lựa chọn giải pháp xóa xăm bằng công nghệ cao

- Tuân thủ theo lời chỉ dẫn của bác sĩ về  chế độ chăm sóc vùng môi sau khi xóa

Xóa xăm môi cần tới giải pháp công nghệ cao

Không giống như các vùng da khác trên cơ thể, vùng môi có cấu trúc là niêm mạc và bán niêm mạc thường khá mỏng, dễ nhạy cảm. Do vậy, để xóa xăm môi an toàn, hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn tới giải pháp xóa xăm công nghệ cao. Hiện nay, Laser Toning được giới chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng lựa chọn là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất. Với những tính năng vượt trội cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường, Laser Toning có khả năng xóa xăm triệt để, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo.

Bất ngờ với giải pháp xóa xăm môi triệt để nhanh chóng 3

Laser Toning –  giải pháp xóa xăm môi triệt để nhanh chóng

Thông qua sự giám sát, kiểm định khắt khe của tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), công nghệ Laser Toning đã được chứng minh thực nghiệm và cấp phép chứng nhận là giải pháp xóa xăm hiệu quả, không để lại sẹo, an toàn, thận thiện với làn da. Chính vì vậy, Laser Toning rất phù hợp để xóa xăm ở những vùng da nhạy cảm như xóa xăm môi, xóa xăm mí mắt, xóa xăm lông mày…

Laser  Toning sử dụng kết hợp tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064 nm cùng khả năng kiểm soát mức năng lượng hiệu quả sẽ nhẹ nhàng tác động lấy đi sắc tố mực xăm ở cả lớp nông và sâu mà không gây tổn thương, không phát tán ra vùng mô da xung quanh. Tất cả các sắc tố màu mực xăm này sẽ được giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu và đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Do vậy, màu mực  sẽ nhạt dần và xóa sạch hoàn toàn, triệt để chỉ sau liệu trình điều trị ngắn..

Hiên công nghệ đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo quy trình xóa xăm không để lại sẹo khoa học, an toàn đạt chuẩn FDA đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Thực tế, Laser Toning được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào ứng dụng xóa xăm cho hàng ngàn  khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH