Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Ngày nay, bên cạnh các dịch vụ phun xăm môi thì xóa xăm môi cũng đang trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều chị em. Nhưng băn khoăn của nhiều chị em là không biết nên lựa chọn phương pháp xóa xăm nào an toàn, hiệu quả. Theo các chuyên gia, cách xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus – Thế hệ tia laser màu mới nhất đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.

Xóa xăm môi bằng laser đốt có mang lại kết quả tối ưu?

Quá trình xăm để tạo màu môi là kỹ thuật đưa chất màu vào lớp trung bì để tạo hình dáng, màu sắc theo yêu khách hàng tuy nhiên đôi khi kết quả không được như ý muốn( kiểu dáng  không phù hợp với khuôn mặt, màu sắc môi lên không chuẩn, màu bị lem nhem…). Do vậy, phái đẹp thường tìm cách xoá bỏ vết xăm cũ. Vùng môi có cấu trúc không phải da mà là niêm mạc và bán niêm mạc do vậy xoá xăm vùng này đỏi hỏi những kỹ thuật đặc biệt vừa không gây đau lại không để lại sẹo.

Cách xóa xăm môi bằng laser đốt có mang lại hiệu quả?

Cách xóa xăm môi bằng laser đốt có mang lại hiệu quả?

Do vậy, cách xóa xăm môi hiệu quả đòi hỏi cần tới giải pháp công nghệ hiện đại. Hiện nay, có nhiều công nghệ xóa xăm ra đời, tuy nhiên không phải công nghệ xóa xăm nào cũng mang lại kết quả  như  mong muốn. Nhiều chị em đã lựa chọn xóa xăm bằng công nghệ laser đốt. Phương pháp xóa xăm này mang lại kết quả điều trị cao, tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là dễ để lại sẹo sau điều trị, chưa đảm bảo về tính thẩm mỹ. Đặc biệt, đối với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm, khi điều trị bằng Laser đốt rất dễ tạo ra những kích ứng mạnh như đau rát, mẩn đỏ, phồng rộp, thâm da…Phương pháp xóa xăm môi này cũng khiến da bị bào mòn nhanh, làm mất đi lớp da bảo vệ ở ngoài cùng. vì vậy đây chưa thực sự là giải pháp xóa xăm môi tối ưu.

Khám phá cách xóa xăm môi hiệu quả với thế hệ tia laser màu mới

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, đã cho ra đời nhiều giải pháp xóa xăm vượt trội – Dòng Laser màu mới nhất hiện nay Laser Toning Plus. Với những cải tiến vượt bậc về công nghệ và bức sóng phù hợp cho từng vùng mô, vùng da, khắc phục hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ, do vậy Laser Toning Plus đang rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.

Cách xóa xăm môi hiệu quả với thế hệ tia laser màu mới nhất7888

Cách xóa xăm môi hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning Plus thông minh

+ Laser Toning Plus sở hữu tia laser màu mới hiện đại, thông minh: Laser Toning Plus thuộc dòng laser màu mới nhất với những tính năng và cơ chế hoạt động vô cùng thông minh được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA) kiểm định, chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả mang lại. 

+ Hiệu quả tối ưu: 

Cách xóa xăm môi hiệu quả với thế hệ tia laser màu mới nhất 3

Laser Toning Plus mang lại hiệu quả triệt để nhờ bước sóng kép ngắn và dài

Laser Toning Plus sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da để phá bỏ các sắc tố mực xăm khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti. Các sắc tố này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài cho đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da.

+ Cách xóa xăm môi bằng laser hiệu quả nhanh chóng, không đau rát: Công nghệ Laser Toning Plus được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là công nghệ xóa xăm có độ an toàn cao, với khả năng loại bỏ mực xăm một cách nhẹ nhàng không đau rát. Tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào sắc tố mực xăm trên da rồi đào thải chúng ra ngoài mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Chỉ sau liệu trình từ 2-3 lần, mực xăm sẽ nhanh chóng được xóa bỏ, vùng da nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu.

Cách xóa xăm môi hiệu quả với thế hệ laser màu MỚI NHẤT 223

BVTM Kangnam ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus, điều trị theo các chuyên khoa riêng biệt 

Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, để xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Toning Plus an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm đến những địa chỉ xóa xăm uy tín. Một trong những địa chỉ bạn có thể tin cậy điều trị hiện nay là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây, đảm bảo bạn được xóa xăm bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn.

Nếu bạn quan tâm tới cách xóa xăm môi bằng laser hiệu quả này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn  về dịch vụ xóa hình xăm hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH