Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Xóa xăm lông mày đang trở thành nhu cầu của không ít chị em với mong muốn lấy lại làn da nguyên trạng như ban đầu. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp xóa vết xăm chân mày nào an toàn, hiệu quả không phải chị em nào cũng biết. Xin mách nhỏ chị em cách làm mờ vết xăm lông mày hiệu quả nhanh chóng với công nghệ tiên tiến được ưa chuộng nhất hiện nay.

mach nho cach lam mo vet xam long may nhanh chong hieu qua1

Xăm lông mày là xu hướng làm đẹp của nhiều chị em hiện nay

Muốn xóa xăm lông mày bằng công nghệ cao

Phun xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng. Tuy vậy, không ít chị em tìm đến những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, kém chất lượng, không chuyên dẫn tới tình trạng “dở khóc dở cười, tiền mất tật mang”. Nhiều trường hợp đường lông mày màu sắc đậm, đường nét thô kệch khiến khuôn mặt trở nên dữ dằn, sắc sảo trông rất mất thiện cảm ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ. 

Đối với chị em phun xăm lông mày theo lối cũ xưa cũng không biết làm cách nào để làm mờ vết phun lông mày, xử lý vết chân mày trổ xanh, trổ đỏ. Chính vì vậy, nhu cầu xóa xăm lông mày của chị em ngày càng tăng cao. Nhưng nếu việc chọn lựa các biện pháp xóa xăm không được cân nhắc kỹ lưỡng thì việc xóa xăm sẽ không thể diễn ra an toàn như bạn mong đợi, thậm chí nhiều người còn phát hoảng về những “kết quả” nhận được nữa.

mach nho cach lam mo vet xam long may nhanh chong hieu qua2

Hệ quả của việc xóa xăm lông mày không an toàn

Rất nhiều chị em đã quá nôn nóng và vội vàng lựa chọn tới những cách làm mờ vết xăm lông mày không an toàn như:  dùng axít, thuốc tẩy vết xăm, muối… Các biện pháp này không những không xóa sạch được hình xăm mà còn gây đau đớn, nhiễm trùng và có thể để lại sẹo cho người sử dụng. Chính vì vậy, muốn xóa xăm lông mày hiệu quả, nhanh chóng đòi hỏi lựa chọn tới công nghệ cao. 

Mách nhỏ cách làm mờ vết xăm lông mày hiệu quả nhanh chóng

Hiện nay, để xóa hay làm mờ vết xăm lông mày hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ cao thay vì áp dụng các phương pháp xóa xăm truyền thống. Trong đó, công nghệ xóa xăm được đánh giá cao nhất hiện nay đó là Laser Toning.

Mách nhỏ cách làm mờ vết xăm lông mày hiệu quả nhanh chóng899

Laser Toning Plus là cách làm mờ vết xăm lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, Laser Toning Plus chính là công nghệ xóa xăm vượt trội mang lại kết quả tối ưu nhất hiện nay. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng điều trị khá thành công cho mọi khách hàng, ngay cả những vùng da nhạy cảm nhất như xóa xăm chân mày, xăm môi hay xăm mí mắt. Đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ da liễu trên thế giới khuyên dùng bởi công nghệ đã vượt qua mọi kiểm định khắt khe của tổ chức uy tín lớn FDA ( Hoa Kỳ) và lựa chọn là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

- Mang lại hiệu quả triệt để:

Laser Toning Plus xóa xăm hoạt động dựa trên sự kết hợp 2  nguồn bước sóng 1064nm và 532nm giúp loại bỏ hoàn toàn mực xăm. Bước sóng dài 1064nm tác động sâu vào trong da để loại bỏ màu mực xăm phía trong; bước sóng ngắn 532nm tác động ở lớp nông ngoài da, lấy đi các sắc tố khác nhau trên mực xăm.Màu mực sau khi hấp thu năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Sau khi kết thúc liệu trình xóa xăm, mực xăm sẽ mờ nhạt dần cho đến khi biến mất hoàn toàn. Vùng da lông mày sẽ nhanh chóng trở lại nguyên trạng như ban đầu, không để lại dấu tích.

- Cách làm mờ vết xăm lông mày an toàn, nhanh chóng :

Mách nhỏ cách làm mờ vết xăm lông mày hiệu quả nhanh chóng333

Cách làm mờ vết xăm lông mày bằng Laser Toning mang lại hiệu quả tuyệt đối

Công nghệ Laser Toning Plus chỉ tác động trực tiếp đến cấu trúc màu mực xăm dưới da, không xâm lấn, không làm tổn thương tới tế bào mô da lành xung quanh. Thông thường một liệu trình xóa xăm lông mày kéo dài từ 2-3 lần, mỗi lần khoảng từ 15 – 20 phút nên không mất quá nhiều thời gian của bạn.

1334 Bạn có thể tham khảo thêm quy trình xóa hình xăm Laser Toning Plus qua Video dưới đây:

  

Hiện công nghệ đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo quy trình xóa xăm không để lại sẹo khoa học, an toàn đạt chuẩn FDA đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Thực tế, Laser Toning được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào ứng dụng cách làm mờ vết xăm lông mày và xóa hình xăm cho hàng ngàn  khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm lông mày tiên tiến này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hay liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH