Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Nhân dịp năm mới BVTM Kangnam xin gửi lời kính chúc khách hàng năm mới an khang thịnh vượng. Thay lời tri ân Kangnam gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại: Happy New Year BIGSALE 30% chi phí xóa hình xăm Laser Toning Plus – Xóa sạch hình xăm, không lo thâm sẹo. Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 16/02 – 29/02. Cùng Kangnam sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ khởi đầu năm mới với nhiều may mắn và niềm vui.

HAPPY NEW YEAR BIGSALE 30% CHI PHÍ 

feuerwerk-0113-1feuerwerk-0113-1feuerwerk-0113-1

Xóa xăm thế hệ mới Laser Toning Plus Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

========***========

khuyen-mai-hot-duy-nhat-thang-10-sale-30-chi-phi-xoa-xam Chương trình áp dụng với các dịch vụ xóa xăm trọn gói 

Giảm 30% chi phí xoá xăm lần đầu

- Giảm 20% cho những lần xóa xăm tiếp theo (Áp dụng cho các khách hàng đăng kí gói 4 lần tiếp theo)

Xóa xăm Laser Toning Plus

-> Xóa sạch hình xăm

-> Không lo thâm sẹo 

Chỉ áp dụng cho 30 khách hàng đk tham gia dịch vụ sớm nhất từ 16/02 – 29/02/2016. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời hạn khi có đủ số lượng khách hàng đk.

chỉ chỏ

đăng ký KM

HOẶC GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006466

Lưu ý:

- Chương trình Khuyến mại xóa xăm chào đón năm mới áp dụng từ 16/02 – 29/02/2016

- Áp dụng cho toàn khối Kangnam tại Hà Nội và TP.HCM

icon5VÌ SAO TÔI NÊN LỰA CHỌN BVTM KANGNAM?

– Kangnam – bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Được biết tới là một địa chỉ thẩm mỹ da liễu uy tín trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các chuyên khoa đào tạo được phân tầng rõ ràng, quy mô chuyên  nghiệp hiện đại không thua kém bất cứ bệnh viện thẩm mỹ nào tại xứ sở Kim Chi

– Trang thiết bị máy móc tại BVTM Kangnam được đầu tư hiện đại, tối tân. Vượt qua được nhiều kỳ kiểm tra nghiêm ngặt độ an toàn cũng như đảm đúng chuẩn y tế, Kangnam là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ đã được bộ Y tế cấp phép hoạt động.

– Đóng góp nhiều nhất trong sự thành công của mỗi ca điều trị xóa xăm phải kể đến đội ngũ chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm vững vàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là phương trâm hoạt động của Kangnam, chính vì thế các bác sĩ tại đây luôn nỗ lực làm việc, trau dồi chuyên môn đem đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho mọi khách hàng.

kí-kết

BVTM Kangnam là một thành viên của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

17Đăng ký và nhận ngay voucher giảm giá 30% chi phí xóa xăm

chỉ chỏ

đăng ký KM

HOẶC GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006466

hỏi chấmLASER TONING PLUS XÓA SẠCH HÌNH XĂM THEO CƠ CHẾ NÀO

Công nghệ Laser Toning Plus sử dụng nguồn xung năng lượng của bước sóng Laser thế hệ mới nhất. Sử dụng đồng thời cả 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm cho phép tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da tới lớp sâu bên trong trung bì và hạ bì, khiến chúng bị vỡ vụn li ti ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Vì thế, mực xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn sau mỗi lần xóa xăm.

Cơ chế hoạt động xóa xăm có chọn lọc chỉ tác động tới những sắc tố mực xăm mà không gây ảnh hưởng tới các khu vực lân cận. Nguồn năng lượng phát ra đồng đều và nhanh chóng. Mực xăm sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng triệt để và an toàn tuyệt đối.

Video xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus

icon175x175 SAU XÓA XĂM LIỆU CÓ ĐỂ LẠI SẸO THÂM KHÔNG?

Xóa xăm Laser Toning Plus không để lại bất cứ dấu vết nào của sẹo

– Với sự linh hoạt của hai bước sóng, điều chỉnh tùy theo độ đậm nhạt của hình xăm và sắc tố da của mỗi người. Chính vì thế khi xóa xăm không gây tổn thương nhiệt cho da, giảm bớt được nguy cơ sẹo xấu và bỏng rát tổn thương nhiệt. Đặc biệt hơn cả Laser Toning Plus xóa xăm an toàn bảo vệ các sắc tố da bên trong, làn da sau khi xóa xăm nhanh chóng khôi phục màu đồng đều với màu sắc khu vực da lân cận.

– Tia Laser Toning có tác dụng thúc đầy sự sản sinh Collagen nuôi dưỡng da hiệu quả sau quá trình xóa xăm. Sau khi xóa xăm làn da nhanh chóng phục hồi, khôi phục lại vẻ mịn màng ban đầu.

– Toàn bộ quá trình xóa xăm tại BVTM Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn vững vàng. Thao tác xóa xăm tỉ mỉ chính xác, đảm bảo không gây ra xâm lấn tới các vùng da xung quanh an toàn tuyệt đối.

– Độ an toàn và thân thiện với làn da của công nghệ Laser Toning Plus đã được tổ chức FDA – cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận ngay từ khi mới đưa vào ứng dụng. Ngoài ra Laser Toning Plus là sự lựa chọn hàng đầu để xóa xăm những khu vực nhạy cảm: xóa xăm môi, xóa xăm lông mày, xóa xăm mí mắt…

cach xoa hinh xam bang lo hoi lieu co an toan3

Kết quả xóa xăm tại BVTM Kangnam an toàn, không biến chứng

icon dep MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN TÔI PHẢI LÀM THẾ NÀO? 

icon dep

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu của chúng tôi luôn tiếp nhận những câu hỏi cũng như thắc mắc của bạn. Bạn chỉ cần điền các thông tin vào form mẫu:

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6466

Ưu đãi chỉ áp dụng cho  30 KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT từ 16/02/2016 – 29/02/2016, chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng khách hàng đăng ký. Chính vì vậy, bạn cần phải đăng ký ngay, đừng để tuột mất cơ hội hưởng khuyến mại HAPPY NEW YEAR – BIGSALE 30% CỦA BVTM KANGNAM ngay hôm nay.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH