Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Xóa bỏ hình xăm đòi hỏi cả một quy trình điều trị phức tạp. Nếu bạn không lựa chọn đúng giải pháp cho mình thì hệ lụy để lại có thể nguy hại tới sức khỏe. Tuy nhiên mọi hình xăm “ghi dấu” vĩnh viễn trên cơ thể hoàn toàn xóa bỏ dễ dàng với công nghệ Laser Toning Plus- Công nghệ xóa hình xăm mới nhất mang tính đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ da.

cong-nghe-xoa-xam-moi-nhat

Công nghệ xóa hình xăm mới nhất mang tới hiệu quả xóa xăm ưu việt

1. Xóa xăm không đúng cách cẩn thận để lại sẹo

Do sở thích nhất thời, nhiều người đã “ghi dấu” vĩnh viễn trên cơ thể mình những hình xăm ưa thích để rồi sau đó cũng đành phải “cắn răng” xóa bỏ chúng. Nhưng khi họ vội vàng tìm mọi cách để loại bỏ hình xăm trên cơ thể cũng là lúc phải ân hận khi lựa chọn những phương pháp sai lầm.Trong cuộc sống không ít trường hợp rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi xóa xăm sai phương pháp.

 Anh Đức Hải (28 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng từng tốn biết bao tiền bạc, công sức để có một hình xăm con ngựa ở trên cánh tay mình. Tuy nhiên, do sắp phải đi xuất khẩu lao động, anh không thể giữ lại hình xăm này. Cũng vì tâm lý nóng vội, anh đã vội vàng xóa bỏ tại một cơ sở làm đẹp nhỏ không tên tuổi. Nhưng rồi anh cũng đành phải “ngậm đắng nuốt cay” khi những hình xăm dù đã biến mất nhưng thay vào đó là những di chứng sẹo lồi lõm trên da.

cong-nghe-xoa-xam-moi-nhat-2

Xóa xăm công nghệ mới an toàn và  hiệu quả

Chị Thanh Vân (25 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) quá ân hận khi tẩy xăm bằng thuốc. Thời sinh viên, do nông nổi, chị xăm hình ngôi sao nhỏ ở ngay gần vùng ngực. Nhưng do giấu chồng đi xăm hình, chị bị anh giận mấy thàng trời. Nghe bạn bè mách có loại thuốc tẩy xăm hiệu quả lắm. Chị hí hửng mua về nào ngờ xài được chưa được 1  tuần, vùng da xuất hiện những triệu chứng bất thường như mẩn ngứa, nóng rát, bong tróc….Và sau đó là vết sẹo lồi xấu xí ở ngay trên vùng ngực. Chị chỉ còn biết ôm mặt khóc chỉ vì phút giây nóng vội của mình.

Theo các các chuyên gia Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, việc xóa bỏ hình xăm trên cơ thể hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Muốn loại bỏ hình xăm cần phải tác động tới các sắc tố mực xăm nằm ở sâu bên trong lớp da nhưng đồng thời phải tái tạo, phục hồi lại cấu trúc da. Các phương pháp xóa xăm thông thường trước đây như xăm chồng phủ, tẩy xăm bằng thuốc, xóa xăm bằng laser đốt…..đều không mang lại hiệu quả cao, gây đau đớn, tốn thời gian tiền bạc thậm chí còn khiến nhiều người phải gánh hậu quả những vết sẹo lồi vĩnh viễn trên da. Do vậy, giải pháp công nghệ cao vẫn được coi là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thẩm mỹ trong điều trị xóa xăm.

2. Laser Toning – Công nghệ xóa hình xăm mới nhất hiện nay

vờ Công nghệ xóa xăm đến từ Mỹ

Ngày nay, việc xoá hình xăm đơn giản hơn rất nhiều. Sự tiến bộ trong công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời giải pháp Laser Toning Plus giúp xóa bỏ hình xăm một cách dễ dàng, nhanh chóng, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Laser Toning Plus là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định khắt khe và chứng nhận, lựa chọn là giải pháp xóa xăm tối ưu nhất hiện nay.

cong-nghe-xoa-xam-moi-nhat-3

Laser Toning Plus – Xóa xăm công nghệ mới theo chuẩn của Mỹ

Laser Toning Plus – Công nghệ xóa hình xăm mới đỉnh cao mang tính đột phá lớn trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp, Đức…bởi những ưu điểm vượt trội như xóa bỏ triệt để mọi hình xăm trên cơ thể một cách nhanh chóng, không để lại sẹo, không gây tổn thương, an toàn tuyệt đối cho da, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí tối đa cho mọi khách hàng.

vờ Nguyên lý hoạt động vô cùng thông minh của laser Toning Plus

Xóa xăm công nghệ mới Laser Toning Plus sử dụng bước sóng xung ngắn, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp loại bỏ mực xăm một cách dễ dàng, nhẹ nhàng, không gây dau đớn, thời gian điều trị ngắn, không tác dụng phụ.

Nguyên lý hoạt động của laser Toning là sử dụng kết hợp 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm mang năng lượng cao nhằm loại bỏ triệt để các sắc tố mực xăm ở các lớp da.  Bước sóng ngắn 532nm sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp nông trên bề mặt da cùng với đó là nguồn bước sóng dài 1064 nm sẽ  đi sâu vào tận lớp trong cùng phá bỏ liên kết chặt chẽ  giữa chúng, phân tách thành vô số hạt nhỏ li ti  được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

cong-nghe-xoa-xam-moi-nhat-3

Kết quả trước và sau khi xóa xăm bằng CN laser Toning Plus

Đặc biệt, dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc, các sắc tố mực xăm sẽ nhanh chóng hấp thụ tia laser mà không phát tán, không xâm lấn tới các tế bào mô lành xung quanh. Đồng thời, nguồn bước sóng dài sẽ tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin, kích thích da sản sinh tế bào mới giúp làn da ngày càng trở nên láng mịn, tươi sáng, đồng màu với vùng da xung quanh.

Thẩm mỹ Kangnam là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ xóa hình xăm mới nhất Laser Toning Plus đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng với  hiệu quả điều trị cao nhất và an toàn nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ xóa xăm mới nhất Laser Toning Plus,  hãy liên hệ ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo số 19006466 để tư vấn miễn phí.

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH