Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bạn đang băn khoăn khi lỡ xăm hình trên cơ thể nhưng không biết làm thế nào để loại bỏ? Xin mách bạn một số cách cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên sau đây giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách an toàn mà không hề tốn kém.

icon-01  Cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ lô hội 

Tổng hợp những cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên6777

Mẹo xóa hình xăm tại nhà bằng lô hội 

Cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ lô hội khá đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể làm sạch lá lô hội tách lấy gel bên trong và bôi lên vùng da chứa hình xăm. Hãy cố gắng thực hiện kiên trì đều đặn cách xóa hình xăm đơn giản này hàng ngày bạn sẽ thấy các vết xăm sẽ mờ nhạt đi trông thấy.

icon-01  Cách xóa hình xăm đơn giản nhất với táo mèo + rượu trắng

Tổng hợp những cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên677

Ít ai ngờ rằng táo mèo có thể xem làm mờ hình xăm trên cơ thể

Bạn chuẩn bị một ít rượu trắng và táo mèo ngâm trong 1 bình nhỏ khoảng nửa tháng. Sau đó lấy nước cốt bôi trực tiếp tiếp lên toàn bộ hình xăm. Để nước ép này lưu giữ lên hình xăm khoảng 30 phút thì nhớ rửa lại bằng nước sạch.  Hình xăm sẽ mờ nhạt đi nếu bạn kiên trì thực hiện.

icon-01  Cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ đá mài + Vitamin E + lá mơ

Tổng hợp những cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên778888

Lá mơ cũng được sử dụng làm mẹo xóa hình xăm trong dân gian

Bạn hãy xay nhuyễn 10 lá mơ tươi lấy nước cốt rồi trộn đều cùng vitamin E thoa dàn trải lên toàn bộ hình xăm. Sau đó lấy đá mài để mài nhẹ lên để trong vòng 25 phút rồi rửa sạch lại. Bạn thực hiện liên tục sẽ thấy vết xăm mờ nhạt dần.

icon-01  Cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ muối + mật ong

Tổng hợp những cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên7888

Cách làm mờ hình xăm bằng muối và mật ong

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da hình xăm bằng nước ấm.

Bước 2:  Pha trộn khoảng 3 thìa muối với 1 thìa mật ong đảo đều lên thành dung dịch hòa tan. Bạn chuẩn bị sẵn bọt biển thấm dung dịch này thoa đều lên vùng da hình xăm. Chà đi chà lại liên tục lên hình xăm trong khoảng 15 phút rồi để nguyên trong khoảng 45 phút để dung dịch ngấm có thời gian ngấm nhanh vào hình xăm.

Bước 3: Cuối cùng là rửa sạch lại vùng da bằng nước sạch.

Cách xóa hình xăm đơn giản nhất tại nhà này khá thông dụng vì tiện lợi và rẻ. Tuy nhiên, khi thực hiện tẩy hình xăm tránh xa những vết xước trên da.

Icon111Tìm hiểu: Hình mới xăm liệu có xóa được không?

icon-01  Cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ muối và chanh

Tổng hợp những cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên7888

Xóa mờ hình xăm bằng chanh tươi và muối 

Trong chanh và muối đều có đặc tính tẩy rửa và sát trung cao nên khi áp dụng cách xóa hình xăm đơn giản nhất này có thể giúp bạn ngăn ngừa khả năng nhiễm trùng.

Cách tiến hành khá đơn giản: Bạn sử dụng khoảng 2 thìa muối trộn đều với 1/2 quả chanh tươi đổ ra bát nhỏ. Trước khi thực hiện, bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ hình xăm của mình sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da chứa hình xăm. Nếu xuất hiện tình trạng xót hay đau rát bạn không nên ngừng ngay lại.

1334Lưu ý của chuyên gia khi áp dụng các cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên trên:

Với những cách xóa hình xăm đơn giản nhất từ thiên nhiên trên chỉ giúp loại bỏ những hình xăm giả nhỏ mờ hoặc có mực nông. Còn những hình xăm lớn, hình xăm lâu năm, đặc biệt là hình xăm 3D hoàn toàn toàn không mang lại hiệu quả. Hơn nữa, những cách xóa hình xăm đơn giản này tốn khá nhiều thời gian thực hiện. Do đó, với những người bận rộn thì đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất.

 

Trong trường hợp này, giải pháp xóa hình xăm tốt nhất mà các chuyên gia khuyên dùng hiện nay đó là công nghệ Laser Toning. Laser Toning sử dụng thế hệ laser đời mới nhất giúp phá vỡ các liên kết giữa các hạt  mực, khiến chúng vỡ thành từng hạt nhỏ li ti và được cơ chế tự đào thải của cơ thể làm sạch nhanh chóng và không còn dấu vết của hình xăm cũ, đảm bảo không để lại sẹo.

mui-tên1 Xem ngay mọi thông tin về công nghệ Laser Toning Plus: TẠI ĐÂY

Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo Laser Toning hiện đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Mọi thông tin thắc mắc về công nghệ xóa hình xăm tiên tiến này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 hoặc để lại form đăng ký ở bên dưới để được giải đáp cụ thể.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Từ khóa liên quan :

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH