Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Với những công nghệ hoàn toàn mới./ với một má lúm đồng tiền và cách tạo ra má lúm đồng tiền. Luôn mang đến cho bạn và trải nghiệm hoàn toàn khác biêt giúp ban cảm nhạn thấy được sự tự tin hởn ất nhiều và khá là hài longg với những gi àm đôi má lúm đồng tiền có thể mang đến cho bạn sự hài lòng đó hiện nay và tạo môi trái tim không phẫu thuật

Được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn nghiệp vụ cao đảm bảo quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng bạn sẽ có một đôi môi trái tim căng mọng, quyến rũ, đẹp tự nhiên như ý muốn.
Hiệu quả lâu dài
Ưu điểm của tạo hình môi trái tim là mang lại hiệu quả cao và lâu dài.
Khắc phục khuyết điểm môi
Tạo hình môi trái tim ngoài tác dụng làm cho môi đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi trái tim đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: môi dày, viền môi không rõ nét.


Với phương pháp tạo môi hình trái tim theo công nghệ Hàn Quốc cùng kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Sài gon áp dụng, sau khi đo vẽ chuẩn xác, bác sĩ sẽ nhanh chóng tạo lại dáng môi gợi cảm, quyến rũ hài hòa với từng khuôn mặt của khách hàng.

Phía dưới clip của V.A là rất nhiều bình luận tỏ ý khen V.A dũng cảm khi đã giỏi chịu đau và hoàn thành xong lần phẫu thuật. Tuy nhiên cũng khá nhiều bạn tỏ ý sợ hãi vì "chỉ mới đọc thôi đã ghê hết cả người".
Tại Thẩm mỹ, tùy theo tình trạng môi của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cũng như phương pháp tạo hình đôi môi sao cho hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt.
Tạo hình trái tim môi trên:
Phần cánh môi trên được thu gọn, đồng thời, phần môi giữa nhân trung sẽ được làm đầy hơn tương tự như đỉnh của trái tim.
Tạo hình trái tim môi dưới (môi chẻ):

Tạo ra một gợn nhỏ ở giữa môi dưới, chia đôi cân đối. Độ nông sâu của đường gợn này tuỳ thuộc vào tình trạng môi của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH