Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Việc lựa chọn cho mình phương pháp xóa hình xăm thẩm mỹ công nghệ cao quyết định không nhỏ tới thành công cũng như kết quả mang lại. Hiện nay, xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ laser Toning đã được chứng minh là giải pháp an toàn, mang lại hiệu quả tuyệt đối mà không có phương pháp nào đạt được.

 dot  Laser Toning – Giải pháp xóa xăm thẩm mỹ số 1 Hoa Kỳ

Trong những năm gần đây, việc ứng dụng phương pháp laser vào xóa hình xăm được rất nhiều người lựa chọn. Phương pháp khá thông dụng được sử dụng nhiều trước đây đó là công nghệ laser C02 truyền thống (laser đốt). Ưu điểm của công nghệ này là giá thành rẻ, có thể xóa bỏ hình xăm trên cơ thể một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, xóa xăm bằng laser C02 lại có tính chất là hủy hoại vật thể có chứa nước nên trong quá trình điều trị không chỉ phân hủy mực xăm mà còn hủy hoại, bào mòn phần da bên trên tạo thành sẹo lồi xấu xí gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, phương pháp này không được các chuyên gia lựa chọn và khuyên dùng.

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ mang hiệu quả tuyệt đối778

Laser Toning – Giải pháp xóa xăm thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất hiện nay

Nhằm khắc phục nhược điểm của công nghệ laser C02, gần đây, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và phát minh thành công ra công nghệ xóa xăm vượt trội mang tên laser Toning. Đây là dòng laser màu thế hệ mới được giới chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà chưa có phương pháp nào được.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Laser Toning đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trên thế giới và được các tổ chức uy tín lớn trên thế giới như FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) lựa chọn là giải pháp xóa hình xăm không để lại sẹo tối ưu nhất sau khi đã vượt qua mọi quy trình kiểm định, giám sát khắt khe về tình an toàn và hiệu quả của công nghệ.

1111 Xem thêm: Cách xóa xăm hiệu quả khôi phục vùng da nguyên trạng như ban đầu

dot  Sự khác biệt của công nghệ xóa xăm thẩm mỹ laser Toning là gì?

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ laser Toning mang lại kết quả tuyệt vời nhờ cơ chế hoạt động ổn định, hiệu suất cao, sử dụng sự kết hợp sức mạnh của cả nguồn bước sóng ngắn 532 nm và bước sóng dài 1064 nm. Với khả năng kiểm soát mức năng lượng cao và tính chọn lọc chuyên biệt, laser Toning chỉ tác động tới  các vật thể có màu sắc phù hợp với bước sóng của tia mà không xâm lấn vào vật thể có màu sắc khác.

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ mang hiệu quả tuyệt đối 23

Giải pháp xóa xăm thẩm mỹ với cơ chế tác động hiện đại

Các sắc tố hình xăm sau khi hấp thụ tia laser sẽ bị đứt gãy liên kết và vỡ nhỏ. Những sắc tố nằm ở lớp biểu bì sẽ được đẩy lên bề mặt còn nếu nằm sâu hơn sẽ được phân hóa, giải phóng thành vô số hạt nhỏ li ti,  bị thực bào trong cơ thể tiêu hoá đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể. Do vậy, hình xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn một cách nhanh chóng và không để lại bất kỳ dấu tích nào trên cơ thể.

 

Với mọi hình xăm trên cơ thể, dù ở kích thước lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt,  mức độ nông hay sâu, dù xăm vĩnh viễn..đều được xóa bỏ dễ dàng, triệt để mà không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không biến chứng, an toàn tuyệt đối cho da, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, láng mịn, đồng màu với vùng da xung quanh.

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ mang hiệu quả tuyệt đối7788

Xoa-hinh-xam66

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ mang hiệu quả tuyệt đối7888

Xóa hình xăm thẩm mỹ không để lại sẹo cho hiệu quả tuyệt đối

Bên cạnh công nghệ hiện đại, việc lựa chọn cơ sở, trung tâm uy tín điều trị cũng vô cùng quan trọng sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Luôn đi đầu cập nhập các công nghệ hàng đầu trên thế giới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và  ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm thẩm mỹ laser Toning vào điều trị xóa hình xăm thẩm mỹ 

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ mang hiệu quả tuyệt đối777

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là trung tâm xóa xăm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Với đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, giàu kinh nghiệm cùng quy trình đạt chuẩn FDA, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng khẳng định thương hiệu xóa xăm uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa.  Mọi thông tin thắc mắc về công nghệ xóa hình xăm thẩm mỹ tiên tiến này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 hoặc để lại form đăng ký ở bên dưới để được giải đáp cụ thể.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH