Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Thân hình hoàn hảo với số đo vòng 3 căng tròn luôn là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Và để hiện thực hóa mong ước này, ngày càng có nhiều eva tìm đến phẫu thuật nâng mông nội soi hiện đại. Vậy, bạn biết gì về phương pháp thẩm mỹ tiến này? Cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản.

Sở hữu cặp mông căng tròn giúp vóc dáng cơ thể eva thêm hoàn hảo, quyến rũ

Sở hữu cặp mông căng tròn giúp vóc dáng cơ thể eva thêm hoàn hảo, quyến rũ

Chào bác sĩ! Được biết phẫu thuật nâng mông nội soi là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay để có được vòng mông đầy đặn, quyến rũ. Vậy bác sĩ có thể giới thiệu qua về kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến này?

Bác sĩ Thu Cúc: Nâng mông là phương pháp làm đẹp hiện đại ra đời và được phái đẹp ưa chuộng trong vài năm trở lại đây với kỹ thuật chính là tạo khoang và đưa túi độn có tính định hình cao để cải thiện nhanh chóng số đo vòng 3 cho vóc dáng cơ thể thêm cuốn hút. Và chỉ với một lần thực hiện, eva sẽ có được số đo cơ thể chuẩn như mong ước.

Nhiều chị em muốn làm đẹp nhưng lại e ngại phẫu thuật đau và có thể để lại sẹo xấu, bác sĩ có thể nói thêm về vấn đề này để phái đẹp được hiểu rõ?

Khách hàng được gây mê tiền phãu thuật với đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Khách hàng được gây mê tiền phãu thuật với đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Bác sĩ Thu Cúc: Điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn và công nghệ thẩm mỹ tại địa chỉ mỗi chị em đăng ký làm đẹp. Với Thu Cúc, khách hàng sẽ được gây mê với liều lượng vừa đủ trước khi tiến hành nên quy trình thẩm mỹ sẽ diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch khoảng 3cm ở rãnh khe mông rồi tạo khoang, đưa chất liệu độn vào trong căn chỉnh sau đó khâu kín bằng chỉ chuyên dụng nên không lộ sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nên khách hàng có thể yên tâm.

Tổng thời gian thực hiện quy trình phẫu thuật là bao lâu và khách hàng cần chú ý chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật?

Bác sĩ Thu Cúc: Mỗi ca nâng mông nội soi sẽ tiến hành trong khoảng thời gian: 90-120 phút. Trước đó, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và trải qa những bước kiểm tra y tế cần thiết để đảm bảo mọi yếu tố an toàn theo quy định. Sau phẫu thuật, chị em trước hết cần nằm nghỉ ngơi tại viện 2-3 hôm để vùng làm đẹp dần ổn định và được theo dõi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà để tránh mọi tổn thương không đáng có và có được hiệu quả làm đẹp ưng ý nhất.

Phẫu thuật an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Phẫu thuật an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Chi phí thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi hiện là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Và hiện Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu có ưu đãi gì dành cho khách hàng?

Bác sĩ Thu Cúc: Giá trải nghiệm dịch vụ nâng mông nội soi Thu Cúc là: 70 triệu đồng và hiện đang được khuyến mãi hấp dẫn qua chương trình tri ân khách hàng được triển khai. Với công nghệ được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác nước ngoài cùng túi độn nhập khẩu chính hãng, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với hiệu quả có được sau nâng mông tại Thu Cúc với vòng 3 đầy đặn quyến rũ, mềm mại tự nhiên và cân đối vóc dáng cơ thể, duy trì bền lâu theo năm tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH