Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chất lượng mực xăm môi, chất lượng các cơ sở xăm môi và tay nghề thợ xăm… là vấn đề đáng báo động hiện nay. Nắm bắt xu thế xăm môi đang là trào lưu hot nhiều tiệm xăm mở ra nhưng không dược đảm bảo về chất lượng. Nhiều chị em vừa xăm môi xong lại lao đao tìm hiểu địa chỉ xóa hình xăm môi mới ở đâu? – Xăm môi khó việc xóa xăm môi càng khó hơn nhiều lần.

xoa-hinh-xam-moi-moi-o-dau-1

Xóa hình xăm môi mới ở đâu hiệu quả an toàn?

1. Lý do tại sao bạn phải xóa xăm môi mới?

Ai cũng mong muốn sở hữu một bờ môi căng mọng tạo hình trái tim, lên màu đẹp mà không nhờ tới son… Tâm lý nóng vội chưa tìm hiểu kỹ nhiều chị em đã tìm tới những tiệm xăm hình chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc mới mọc lên. Quá tin vào những lời quảng cáo tư vấn chị em đã phải chịu nhiều hệ lụy xấu từ việc xăm môi thiếu an toàn.

Chất lượng mực xăm – đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả xóa xăm môi. Để tiết kiệm chi phí một số tiệm xăm đã dùng những loại mực nhập không rõ nguồn gốc được nhập lậu từ trung quốc khiến màu mực lên không được ưng ý. Thậm chí còn xảy ra một số biến chứng dị ứng với vùng môi.

Nếu bạn không may mắn gặp phải 1 trong 2 yếu tố đó thì bờ môi của bạn sẽ không nhận được kết quả như ý. Với những mực xăm môi loang lổ thì việc xăm lại chồng lên gần như không khả thi. Việc chị em cần lúc này là tìm ngay địa chỉ xóa hình xăm môi mới ở đâu? – Xóa xăm triệt để lấy lại bờ môi lúc ban đầu.

xoa-hinh-xam-moi-moi-o-dau-2

Trường hợp sưng môi do xăm tại cơ sở thiếu an toàn

2. Xóa hình xăm môi mới ở đâu?

Xăm môi đã khó xóa xăm môi còn khó hơn bởi môi chỉ là một lớp niêm mạc và bán niêm mạc hình thành. Để tránh tình trạng gặp lỗi như khi xăm môi chị em nên bỏ thời gian tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cơ sở xóa xăm môi mới an toàn uy tín. Khi tới một cơ sở xóa xăm môi mới chị em nên chú ý những yếu tố cơ bản như:

- Cơ sở xóa xăm đã được cấp phép hoạt động của sở y tế

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề vững vàng

- Ứng dụng công nghệ xóa xăm môi hiện đại an toàn

- Đã từng xóa xăm môi thành công cho nhiều khách hàng.

xoa-hinh-xam-moi-moi-o-dau-3

Bạn cần phải lựa chọn cơ sở xóa xăm môi uy tín chuyên nghiệp

>>> Gợi ý cơ sở xóa xăm môi mới an toàn hiệu quản

Được biết tới là một cơ sở thẩm mỹ da uy tín bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sớm được sở y tế chứng nhận hoạt động đủ tiêu chuẩn an toàn. Khi đến với Kangnam bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về chuyên môn của các bác sĩ da liễu tại đây. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn đã từng tu nghiệp tại các nền công nghiệp thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ… Lời khuyên của các chuyên gia dành cho trường hợp mới xăm môi xong không nên xóa xăm luôn. Bạn cần phải chờ khoảng 1 tháng để bờ môi thực sự ổn định sau quá trình tác động từ việc xăm môi.

Công nghệ xóa xăm môi đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đang là thế hệ Laser mới nhất được ứng dụng từ Mỹ về Việt Nam. Tia laser hoạt động linh hoạt có khả năng điều chỉnh được không cố định 1 mức năng lượng như những thế hệ trước đây. Tổ chức FDA – Hoa Kỳ đã chứng nhận độ an toàn thân thiện với làn da của công nghệ này. Đối với những khu vực nhạy cảm như xóa xăm môi hay lông mày đã được điều chỉnh thành tới mức năng lượng thấp nhất để đảm bảo độ an toàn.

xoa-hinh-xam-moi-moi-o-dau-4

Kết quả xóa xăm môi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Năng lượng phát ra ổn định có khả năng phá vỡ sắc tố mực xăm tận sâu trong lớp hạ bì của da. Chỉ trung bình từ 2 – 3 lần xóa xăm bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt. Hình xăm sẽ mờ dần và biến mất. Hàng ngàn khách hàng đã kiểm chứng sự thành công của công nghệ Laser Toning Plus

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn gạt bỏ nỗi lo Xóa hình xăm môi mới ở đâu? – đây chính là địa chỉ dành cho mọi trường hợp có nhu cầu xóa xăm. Bạn hãy tới trực tiếp và cảm nhận chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả xóa xăm với Công nghệ Laser Toning Plus nhé!

Nguồn xoahinhxam.com

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH