Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Vòng 1 của em hơi khiêm tốn, muốn thực hiện nâng ngực bằng phương pháp nội soi và vẫn đắn đo không biết phẫu thuật liệu có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này không. Tiện đây xin bác sĩ Thu Cúc cho em biết tại Thu Cúc hiện nay chi phí nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? Em xin cảm ơn!

Nguyễn Hoàng Ly (25 tuổi, quận Bình Thạnh)

Thân chào Hoàng Ly!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về cho chuyên mũ tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc. Với băn khoăn về việc nâng ngực có ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ hay không và chi phí nâng nội soi bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể qua những thông tin dưới đây:

Ngày càng nhiều khách hàng đến Thu Cúc để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Ngày càng nhiều khách hàng đến Thu Cúc để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ hiện đại Thu Cúc được đối tác nước ngoài trực tiếp chuyển giao giúp phái đẹp hiện thực hóa mong ước sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện đo vẽ, tạo khoang và đưa túi độn được nhập khẩu chính hãng vào trong bầu ngực để tăng size vòng 1 mà không gây ảnh hưởng gì cho tuyến sữa cho bé yêu sau này nên bạn Hoàng Ly có thể yên tâm nhé!

Toàn bộ quy trình làm đẹp sẽ được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng tối tân và bàn tay khéo léo của các bác sĩ Thu Cúc được đào tạo bài bản. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra y tế tổng quát và gây mê với liều lượng vừa đủ nên thời gian phẫu thuật sẽ trải qua nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau rát.

Sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, quyến rũ sau khi nâng ngực tại Thu Cúc (Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, quyến rũ sau khi nâng ngực tại Thu Cúc (Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Chi phí nâng ngực nội soi tại Thu Cúc dao động trong khoảng: 60-80 triệu đồng tùy từng kiểu dáng và chất liệu túi độn khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, với chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được triển khai thì bạn Hoàng Ly sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng với chi phí cạnh tranh. Đến trực tiếp Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn làm đẹp miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH