Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Trong những năm gần đây nghệ thuật xăm hình nở rộ trong nước ta. Nhiều bạn trẻ không ngần ngại xăm những hình xăm lên người như một cách thể hiện cá tính. Xăm hình kéo theo hệ lụy là xóa xăm khi hình xăm không thích hợp hay bị lỗi, vậy đâu là giải pháp xóa hình xăm ở Việt Nam đang được ưa chuộng nhất.

1. Tiêu chí lựa chọn phương pháp xóa xăm của người Việt

- Tiêu chí đầu tiên cần phải nhắc tới đó là sự an toàn – xóa xăm không đơn thuần chỉ là loại bỏ hình xăm mà còn phải đảm bảo cho làn da an toàn không phải chịu sự tổn thương.

- Xóa xăm nhanh chóng triệt để: chắc chắn ai cũng mong muốn hình xăm của mình được loại bỏ nhanh không tốn thời gian. Hơn nữa khi xóa xăm cần loại bỏ hết mực xăm không được bỏ sót.

- Thẩm mỹ cần được đảm bảo: làn da được bảo vệ không thâm không sẹo xấu, sau khi xóa xăm làn da phải được phục hồi nhanh chóng trở về nguyên vẹn như ban đầu.

2. Hiệu quả của các cách xóa hình xăm ở Việt Nam

Cách xóa hình xăm ở Việt Nam khá đa dạng và phong phú. Nhiều phương pháp chỉ được mọi người truyền tai nhau thực hiện mà chưa thực sự được kiểm chứng về hiệu quả một cách chính xác nhất.

- Xóa hình xăm từ phương pháp tự nhiên: chanh, muối, lô hội… một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất đang được áp dụng để xóa xăm. Những công thức xóa xăm tự nhiên có ưu điểm nổi bật là rất tiết kiệm, sử dụng dễ dàng nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện trong một khoảng thời gian dài, hình xăm chỉ mờ đi mà không biến mất hoàn toàn, hơn nữa làn da có nguy cơ bị bào mòn.

- Xóa hình xăm bằng cách cắt bỏ hoàn toàn: Phương pháp này thực hiện xóa xăm theo cách cắt bỏ hoàn toàn lớp da có chứa hình xăm. Tuy loại bỏ được triệt để hình xăm nhưng lại khiến làn da chịu tổn thương nghiêm trọng. Sẹo lồi, nhiễm trùng da, đau đớn, mất máu…. là những gì bạn phải chịu đựng khi xóa xăm bằng cách này.

- Xóa xăm bằng phương hiện đại: xóa xăm hiện đại đa phần sử dụng ánh sáng laser. Với mức năng lượng ổn định và đủ mạnh để phá vỡ các sắc tố mực xăm một cách hoàn toàn triệt để. Hơn nữa đây lại là giải pháp tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên nếu lựa chọn phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí tốn kém hơn các phương pháp khác.

3. Vậy đâu là giải pháp xóa hình xăm ở Việt Nam đang được ưa chuộng nhất?

Qua những ưu nhược điểm của phương pháp kể trên bạn có thể nhận thấy rõ ràng được đâu là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội luôn được nhiều người biết tới và sử dụng nhiều hơn cả.

Laserr Toning Plus là công nghệ xóa xăm theo thế hệ mới nhất hiện nay. Nguồn xung năng lượng phát ra từ tia Laser có khả năng tác động điều chỉnh linh hoạt để tác động tới hình xăm và phá vỡ mực xăm thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên hoàn toàn không xâm lấn không bỏ sót và gây tổn thương da.

Trải qua thời gian thực nghiệm từ hàng ngàn khách hàng công nghệ Laser Toning Plus trở thành giải pháp xóa hình xăm ở Việt Nam được ưa chuộng và tin tưởng nhất. Để kiểm chứng trực tiếp hiệu quả của công nghệ này bạn vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ da liễu tại đây thăm khám tư vấn trị liệu.

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH