Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mùa hè dưới cái nắng chói chang của bãi biển xanh mọi thứ đều trở nên rực rỡ. Mẫu vẽ henna đơn giản cũng xuất hiện ngày một nhiều, không khó để bắt gặp những hình xăm henna quyến rũ đầy mê hoặc cạnh những bộ bikini nóng bỏng.

Henna là loại hình xăm nghệ thuật có xuất sứ từ Ấn độ. Mực xăm henna được làm từ cây lá móng qua nhiều công đoạn đã tạo thành 1 thứ bột có đủ các loại màu sắc. Chỉ sau 20 phút mực xăm sẽ khô lại trên da tạo thành những hình vẽ đầy nổi bật khá mới mẻ.

Vào mùa hè nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng tậu cho mình ít nhất 1 mẫu henna đơn giản để khoe mình dưới cái nắng biển xanh ngắt.

mau-henna-don-gian-1

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu henna đơn giản trên bãi biển

Hình vẽ henna từ lâu đã trở thành trào lưu của giới trẻ. Tính thẩm mỹ cao, hình xăm đơn giản lạ mắt… là những gì các bạn trẻ yêu thích ở loại hình nghệ thuật này. Các bạn nữ có cơ hội thoải mái thể hiện cá tính của mình mà không phải lo đau đớn hay phải chịu đựng mũi xăm như những cách xăm hình vĩnh viễn.

mau-henna-don-gian-2

Rực rỡ hơn dưới cái nắng biển với hình xăm henna đơn giản

mau-henna-don-gian-3

mau-henna-don-gian-4

Nhiều hình xăm chỉ đơn giản và nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng bắt mắt

Lưu ý :
+ Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau
+ Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH