Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Sở hữu một hình xăm đẹp không còn là điều gì quá xa lạ với các nàng. Hình xăm ở tay, ở gáy, ở ngón tay tạo nét nữ tính nhẹ nhàng. Mới gần đây mốt xăm bàn chân ngày càng lan rộng trong giới trẻ, mỗi hình xăm bàn chân tạo nên nét cá tính riêng mỗi khi các nàng diện đôi sandan hay giày búp bê dễ thương.

Trước đây các nàng chỉ thích những hình xăm nhỏ bé hình ngôi sao hay những dòng chữ thông điệp nhỏ nhắn. Bây giờ với sức sáng tạo không ngừng, nhiều nàng đã thực hiện hình xăm mới lạ đầy phá cách như hình bông hoa, hình chiếc nơ dáng yêu…

hinh-xam-ban-chan

Hình xăm bàn chân trước đây nhỏ nhắn đơn giản

Làm đẹp với con gái không chỉ đơn thuần là trang điểm hay diện váy áo đẹp. Đôi khi những hình xăm tạo nên nét duyên dáng riêng cho các nàng. Hình xăm bàn chân được các nàng yêu thích vì lẽ đó, vừa đơn giản lại mang tới sự khác biệt cá tính.

hinh-xam-ban-chan-2

Hình xăm bàn chân dành cho cô nàng công sở sành điệu

hinh-xam-ban-chan-3

Mỗi bên một cánh bướm xinh xắn tạo nên sự khác biệt

next2 Xem thêm: Hé lộ ý nghĩa hình xăm lông vũ có thể bạn chưa biết

hinh-xam-ban-chan

Hình xăm bàn chân hình cánh bướm luôn nhận được nhiều sự lựa chọn

hinh-xam-ban-chan

Hình xăm bàn chân tạo nét điệu mỗi khi các nàng đi tông hay sandan

hinh-xam-ban-chan-6

Hình xăm bàn chân dành cho những nàng yêu thích môn địa lý

hinh-xam-ban-chan-7

Hình xăm dành cho những cô nàng quyến rũ

Nét nổi bật và cá tính của mỗi cô nàng đôi khi chỉ thể hiện qua những hình xăm nhỏ nhắn. Bạn sẽ tự tin khoe bàn chân nhỏ nhắn trên bãi biển hoặc khi đi dã ngoại ngoài trời vui vẻ. Một cô nàng năng động và cá tính nhưng cũng thích thế hiện những điều ẩn chứa sâu bên trong tâm hồn mình bằng những hình xăm bàn chân cách điệu. Những ý nghĩa ẩn sâu đó chỉ chủ nhân của hình xăm mới có thể hiểu được đầy đủ và trọn vẹn nhất.

hinh-xam-ban-chan-8

Hình xăm bàn chân dành cho những cô nàng yêu động vật

hinh-xam-ban-chan-9

Hình xăm bàn chân thể hiện tính yêu với cha mẹ

hinh-xam-ban-chan-10

Hình xăm bàn chân cực ngầu 

Một cô nàng cá tính chắc chắn sẽ thích những mẫu hình xăm bàn chân dễ thương như vậy. Hãy cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn hình xăm nào thích hợp mình nhất các nàng nhé.

Nếu một ngày bạn không thích hình xăm đó nữa, hoặc hình xăm của bạn đã phai nhòa bạn có thể lựa chọn và tham khảo giải pháp xóa hình xăm Laser Toning Plus – công nghệ xóa xăm đến từ Mỹ hiện đang ứng dụng thành công tại BVTM Kangnam. Tìm hiểu thêm mọi thông tin về công nghệ xóa hình xăm không đau, không để lại sẹo, an toàn cho da TẠI ĐÂY

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH