Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Hiện nay các chị em có xu hướng mới đi xóa xăm môi để thay đổi màu sắc khác tạo sự mới mẻ khác lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những rủi ro khi xóa xăm môi để có hướng phòng tránh đối phó thích hợp nhất. Chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và cùng tìm ra giải pháp xóa xăm môi tiềm ẩn ít rủi ro nhất nhé!

Một vấn đề mà ai cũng biết: Không phải biện pháp xóa xăm môi nào cũng an toàn. Vùng môi là khu vực nhạy cảm mỏng manh được bao bọc bởi lớp niêm mạc và bán niêm mạc. Nếu không lựa chọn đúng biện pháp thì bạn đang đối mặt với nhiều nguy cơ nguy hiểm:

rui-ro-khi-xoa-xam-moi

Rủi ro tiềm ẩn khi xóa xăm môi là gì?

Rủi ro về kỹ thuật: 

Rủi ro khi xóa xăm môi thường gặp liên quan tới vấn đề kỹ thuật như môi không đều màu, màu loang lổ, môi bị thâm màu biến đổi không được như ban đầu.

Không xóa được hết mực xăm

Môi của bạn vẫn còn vương lại màu sắc cũ, khi xăm hoặc bôi dùng son sẽ lên màu không được đẹp. Ảnh hưởng rất nhiều tới vấn đề thẩm mỹ.

Nhiễm trùng tại chỗ xăm

Nhiễm trùng tại chỗ xăm là rủi ro khi xóa xăm môi đầu tiên chị em có thể gặp với các biểu hiện như sưng tấy, đỏ kéo dài, chảy máu, nổi mụn nước, môi bị tụ mủ… Một số biến chứng có những biểu hiện ban đầu như sưng tấy khoảng 2 -3 ngày bạn không phải quá lo lắng nhưng sau khoảng 1 tuần vẫn sưng thì bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ da liễu.

Lây các bệnh truyền nhiễm

Bạn sẽ phải đối măt với nguy cơ mắc phải các bệnh truyền nhiễm nếu không tiệt trùng đúng cách. Vật dụng máy móc dùng trong quá trình phun xăm có thể là nguyên nhân lây truyền các bệnh nguy hiểm như viêm gan B, HIV, bệnh ngoài da… Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn cơ sở xóa xăm môi uy tín. Đặc biệt tại những cơ sở nhỏ lẽ không đủ điều kiện thiết bị y tế được khử trùng an toàn.

rui-ro-khi-xoa-xam-moi

Viêm nhiễm do xóa xăm môi không an toàn

mui-tên1 Mách bạn giải pháp xóa xăm môi không lo rủi ro

Da tại vùng môi rất mỏng dễ gây tổn thương nên bạn không thể sử dụng những giải pháp thủ công tác động trực tiếp tới môi như những khu vực thông thường được. Xóa xăm môi bằng công nghệ cao luôn được đánh giá cao của các chuyên gia da liễu.

Laser toning Plus là một giải pháp đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một phương pháp xóa xăm môi an toàn: xóa xăm không triệt để, không để lại sẹo, không biến chứng. Sở hữu 2 bước sóng thông minh 1064nm và 532nm tác động luân phiên nhau, tùy theo mức độ đậm nhạt của mực xăm môi các bước sóng sẽ được bác sĩ điều chỉnh thích hợp nhằm tránh hiện tượng tổn thương nhiệt tới làn da.

Mức năng lượng cực mạnh từ tia Laser Toning Plus cực mạnh và liên tục tác động phá bỏ hoàn toàn sắc tố mực xăm và đào thải chúng ra bên ngoài hoàn toàn không hề bỏ xót. Với công nghệ Laser Toning Plus bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào kết quả điều trị, vùng môi của bạn sẽ được điều trị triệt để xóa bỏ mọi loại mực xăm và nhanh chóng phục hồi.

next2 Xem ngay: Cận cảnh quy trình xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Toning Plus

rui-ro-khi-xoa-xam-moi

Kết quả xóa xăm môi tại BVTM Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em phụ nữ. Các khoa hoạt động phân tầng chuyên nghiệp, tại chuyên khoa da liễu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sử dụng máy móc hiện đại thành thạo. Kangnam luôn nỗ lực hết mình mang tới kết quả xóa xăm môi tối ưu tới mọi khách hàng. Đến với Kangnam mức độ rủi ro khi xóa xăm môi của bạn sẽ được giảm tới mức thấp nhất.

Bác sĩ tư vấn 24/7:  19006466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn xoahinhxam.com

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH