Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Xăm hình từ lâu đã trở thành một bộ môn nghệ thuật được nhiều người ưa thích, tuy nhiên ở xã hội nước ta vẫn còn khá nhiều định kiến. Đôi khi hình xăm là thước đo để đánh giá một con người. Hãy cùng nghe câu chuyện đi tìm địa chỉ xóa xăm uy tín ở Sài Gòn của một cô gái trẻ để thấy được phần nào những định kiến đã ăn mòn trong tư tưởng của người Việt ta.

dia-chi-xoa-xam-uy-tin-o-sai-gon-1

Những người có hình xăm thường không nhận được cái nhìn thiện cảm của mọi người

Tìm đến chúng tôi trong một buổi chiều mưa Sài Gòn nặng hạt, cô gái có tên Diệu Thúy mang một khuôn thoáng nét buồn. Nghe qua câu chuyện của Thúy ai cũng sẽ chạnh lòng bởi cuộc đời còn quá nhiều bất công với người những người lao động chân chính.

Khí hậu thay đổi, mùa màng ở quê không đủ trang trải cuộc sống, Thúy quyết định lên Sài Gòn làm ăn để phụ giúp gia đình nuôi các em. Những ngày đâu cô đi xin làm công nhân tại các khu công nghiệp thì luôn nhận được sự từ chối khéo và ánh mắt có phần không mấy thiện cảm của nhà tuyển dụng. Đến một lần cô đi xin làm nhân viên bán hàng gần nhà trọ nơi cô sinh sống thì bà chủ trả lời thẳng thừng do cô có hình xăm như thế chắc chắn là dân ăn chơi thì làm ăn gì được, ai dám thuê. Cô lúc này mới chợt nhớ ra là mình có hình xăm ngay dưới mang tai, tuổi trẻ nông nổi cô đã xăm hình đôi với người cũ.

Thúy quyết định đi cách xóa xăm để làm lại cuộc đời mình. Hàng ngày cô vẫn xin đi làm rửa bát, rửa chén tại các khu chợ để dành tiền gửi về nhà. Phần khác cô hỏi thăm cách xóa xăm triệt để, tối về cô thử áp dụng cách chà xát chanh hay muối nhưng chỉ thấy xót chứ không thấy biến chuyển gì. Tìm hiểu qua internet cô biết được phải xóa xăm bằng công nghệ hiện đại mới có thể xóa hết được. Cô quyết định tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gần nơi cô đang làm việc để thăm khám trị liệu.

Thúy chia sẻ rằng cô đã rất sợ không xóa được hết hình xăm lại gây ra những biến chứng gì thì cô không đủ trang trải. Đến với BVTM Kangnam cô thấy được sự tư vấn tận tình của bác sĩ da liễu tại đây. Theo bác sĩ thì cô phải xóa xăm 4 lần mới hết sạch được, sau từng lần trị liệu cô thấy hình xăm của mình mờ dần. Tuy cảm giác có hơi đau rát nhưng để vài ngày vết thương khô lại và da mới lên thì không cảm giác gì nữa. Công nghệ mà Thúy đang được áp dụng là giải pháp xóa xăm mới nhất Laser Toning Plus nên hiệu quả xóa xăm cũng nhanh hơn các phương pháp khác.

Đến lần xóa xăm thừ 4 hình xăm chỉ còn hơi mờ thì Thúy chia sẻ cô đã tìm được việc làm mới tại khu công nghiệp Bình Chiểu, công việc khá ổn định nếu làm tăng ca nữa thì cô sẽ để dư ra một khoản kha khá gửi về cho gia đình. Nét mặt tươi vui đã trở lại trên khuôn mặt của cô gái bé nhỏ đó.

Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Khách Hàng Quan Tâm

XÓA HÌNH XĂM AN TOÀN

KẾT QUẢ XÓA HÌNH XĂM

VIDEO XÓA HÌNH XĂM

BÁC SĨ TƯ VẤN XÓA XĂM

CHĂM SÓC DA SAU XÓA XĂM

GIÁ TIỀN XÓA XĂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH